Ca chấn thương đầu tiên của U23 Việt Nam

21:42 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnHai ngày trước trận giao hữu của U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia, HLV Hữu Thắng đã phải đón ca chấn thương đầu tiên.

Cũng không có nhiều thay đổi so với những buổi tập trước đó của U23 Việt Nam, hai trợ lý của HLV Hữu Thắng là Hoàng Anh Tuấn và Dương Minh Ninh vẫn là những người điều khiển buổi tập của U23 Việt Nam. Tuy nhiên, những nội dung chính của buổi tập vẫn được ông thầy xứ Nghệ bám rất sát.

Sau khi cho các cầu thủ tập nhẹ và làm quen với bóng trong buổi chiều 5/2 trên sân Thống Nhất, ban huấn luyện U23 Việt Nam chia đội đội hình với đa phần các cầu thủ trẻ như A Hoàng, Đức Chính, Văn Thánh, Văn Toàn, Công Phượng, Duy Mạnh, Đông Triều, Văn Trường,... đấu với Minh Long, Thanh Bình, Thanh Tùng, Hồng Duy, Văn Sơn, Tiến Dụng,...

Tuy nhiên, ở trận đấu đối kháng các cầu thủ vẫn nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để mong muốn ghi điểm với ban huấn luyện U23 Việt Nam. Đặc biệt là Quang Hải người đã có siêu phẩm đẹp mặt vào lưới thủ môn Văn Trường. Thế nhưng, một chấn thương hy hữu của U23 Việt Nam đã diễn ra, đó là trường hợp của tiền vệ Vũ Văn Thanh.

 - Bóng Đá

 Vũ Văn Thanh phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ U23 Việt Nam buổi tập chiều 5/2. Ảnh: Đình Viên.

Vũ Văn Thanh là người nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016, không chỉ vậy ở AFF Cup 2016 Văn Thanh còn là người đá chính cả 5 trận và ghi một bàn thắng. Trong màu áo HAGL ở V-League 2016 và 2017 Văn Thanh là hạt nhân không thể thiếu của đội bóng phố núi.

 - Bóng Đá

 Văn Thanh đau đớn nằm sân sau một pha nỗ lực tạt bóng vào phía trong. Ảnh: Đình Viên.

Sau tình huống có bóng bên hành lanh cánh phải, Văn Thanh đã nỗ lực đi bóng và tạt vào phía trong cho Công Pnượng và Đức Chinh. Sau tình huống này, Văn Thanh đau đớn nằm sân. Rất may là sau khi được các bác sỹ chăm sóc, Văn Thanh vẫn kịp trở lại, thế nhưng các bác sỹ U23 Việt Nam lưu ý tiền vệ HAGL không nên hoạt động hết công suất. 

Theo lịch tập của U23 Việt Nam, chiều mai vào lúc 17h30 ngày 6/2, toàn đội sẽ có buổi tập cuối trên sân Thống Nhất. Một ngày sau đó, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia trên sân Thống Nhất. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 20:00 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục