Bye bye Super League, ông chủ Arsenal nhờ Arteta làm 1 việc

20:59 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ hé mở động thái từ gia đình chủ sở hữu Kroenke.

Sau tất cả, Arsenal cũng rút lui khỏi siêu dự án European Super League. Qua Metro, HLV Mikel Arteta tiết lộ đã nhận được lời xin lỗi từ lãnh đạo CLB: "Đúng, bắt đầu từ Vinai [Venkatesham - CEO Arsenal], chủ sở hữu và mọi người tham gia vào quá trình."

"Tất cả bọn họ có các ý định tốt để bảo vệ CLB và đưa Arsenal vào vị thế tốt nhất có thể lúc này lẫn trong tương lai, nhưng cũng thừa nhận cách thực hiện gây ra các hậu quả tồi tệ và đó là 1 sai lầm.

Tôi thật sự phải tôn trọng những người chỉ có ý định duy nhất mang lại điều tốt nhất cho CLB và khi chuyện không thành hay không đúng đắn, họ có thể ra mặt tại đây và xin lỗi."

Mikel Arteta reveals Kroenke family apologised to Arsenal players over Super League plan    - Bóng Đá

 Arteta hé mở động thái từ chủ sở hữu Stan Kroenke.

Nhà cầm quân Tây Ban Nha cũng xác nhận gia đình Kroenke đã xin lỗi ông lẫn các cầu thủ: "Đúng, hoàn toàn là thế. Rõ ràng họ có trọng trách lớn nhất trong việc vận hành CLB và đây là cũng là điều mà họ đã nói."

"Họ xin lỗi vì làm xáo trộn đội bóng, không tương tác theo cách khác sớm hơn và giải thích các lý do vì sao. Họ muốn tôi truyền tải lời nhắn cho các cầu thủ. Đó là tất cả những gì bạn có thể yêu cầu. Tôi hoàn toàn chấp nhận với cách hành xử của họ."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 20:01 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục