BXH Vua phá lưới VL WC: Cựu sao M.U số 1; 3 cầu thủ Premier League

19:34 Thứ tư 08/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNhiều ngôi sao lớn của bóng đá châu Âu đang góp công lớn giúp đội bóng của mình giành vé dự World Cup.

Burak Yılmaz - 4 bàn

Tiền đạo này là chân sút hàng đầu của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, anh đã ghi 4 bàn ở vòng loại World Cup 2022, trong đó lập hat-trick giúp đội bóng này thắng 4-2 trước Hà Lan, bàn còn lại được ghi vào lưới Latvia.

Adam Buksa - 4 bàn

Adam Buksa đang có phong độ khó tin cho đội tuyển. Tiền đạo 25 tuổi chơi trận ra mắt cho đội tuyển vào đầu tháng này, ghi bàn vào lưới Albania trước khi lập hat-trick giúp Ba Lan hủy diệt San Marino 7-1.

Diogo Jota - 4 bàn

Tiền đạo của Liverpool đang rất được ca ngợi bởi phong độ cho cả đội tuyển quốc gia và CLB mùa giải này. Năm 2021, anh đã ghi 5 bàn cho đội tuyển Bồ Đào Nha, trong đó có 4 bàn ở vòng loại World Cup, giúp tuyển này đến gần chiếc vé dự vòng chung kết.

 - Bóng Đá

 Jota tiếp tục chơi hay sau chấn thương.

Harry Kane - 4 bàn

Kane là chân sút số 1 của Anh ở vòng loại. Anh đã ghi 4 bàn, gồm 2 cú đúp vào lưới Hungary và Andorra. Trong năm 2021, chân sút của Tottenham đã có 8 bàn chỉ sau 12 trận cho đội tuyển quốc gia.

Erling Haaland - 5 bàn

Cầu thủ trẻ này vẫn đang băng vun vút về phía trước trên hành trình sự nghiệp. Anh đã ghi 12 bàn sau 15 trận cho đội tuyển Na Uy, trong đó có 5 bàn ở vòng loại World Cup. Đáng chú ý, anh ghi 5 bàn đó trong 3 trận tháng này, gồm cú hat-trick vào lưới Gibraltar đêm qua.

Antoine Griezmann - 5 bàn

Griezmann đang tiến gần đến ngôi Vua phá lưới tuyển Pháp với tổng cộng 41 bàn thắng. Thierry Henry đang là người đứng đầu bảng với 51 bàn thắng.

Romelu Lukaku - 5 bàn

Tân binh Chelsea đang là Vua phá lưới tuyển Bỉ với 67 bàn thắng chỉ sau 100 trận. Bỉ đang hoàn toàn vượt trội ở bảng đấu của mình và khả năng sẽ giành vé dự World Cup sớm.

Romelu Lukaku highlights differences in Thomas Tuchel's Chelsea training regime to Inter Milan - Bóng Đá

 Lukaku liên tục ghi bàn cho Bỉ.

Robert Lewandowski - 6 bàn

Lewandowski cũng là Vua phá lưới của Ba Lan với 72 bàn sau 124 trận. Năm nay anh đã ghi 9 bàn chỉ sau 8 trận cho đội tuyển. Chân sút của Bayern Munich đã ghi 3 bàn ở lượt đấu tháng này.

Eran Zahavi - 6 bàn

Tiền đạo này cũng là chân sút số 1 trong lịch sử Israel với 31 bàn. Anh chơi rực sáng ở vòng loại World Cup, lập hat-trick vào lưới Quần đảo Faroe, cú đúp vào lưới Áo ở lượt đấu tháng này.

Aleksandar Mitrovic - 7 bàn

Chân sút của Fulham chơi bùng nổ cho đội tuyển Serbia, ghi 43 bàn chỉ sau 65 trận, là Vua phá lưới đội tuyển khi mới 26 tuổi, anh có 3 cú đúp ở vòng loại này.

Memphis Depay - 7 bàn

Cựu sao Manchester United lập hat-trick vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ đêm qua, đưa anh lên nhóm đầu bảng xếp hạng này.

Thanh Vũ | 19:04 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục