BXH quần vợt 11/4: Siêu kỷ lục của Djokovic

12:22 Thứ hai 11/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic sở hữu hơn 16,000 điểm trên bảng xếp hạng ATP ngày 11/4.

Cụ thể, Djokovic đang có 16,540 điểm. Trong lịch sử banh nỉ chỉ có Nole giành trên 16,000 điểm, điều mà những Federer hay Nadal, khi còn ở thời đỉnh cao, đều phải mơ ước.

Số điểm của Djokovic, thậm chí còn nhiều hơn số điểm của Federer và Murray cộng lại. Murray hiện đứng số hai với 7,815 điểm, còn Federer đứng số ba với 7,695 điểm.

Djokovic vẫn vững vàng ở ngôi vị số một thế giới. Ảnh: Internet.

Trong tuần này các tay vợt sẽ tham dự giải quần vợt Monte Carlo. Djokovic là người có nhiệm vụ lớn lao nhất khi phải bảo vệ 1,000 điểm. Dù vậy, tay vợt Serbia khẳng định anh không hề bị áp lực về tâm lý.

"Tôi không bao giờ đặt mục tiêu rằng mình phải giành được bao nhiêu danh hiệu, kiếm thêm bao nhiêu điểm thưởng. Những mục tiêu như trên, sẽ vô tình khiến tôi không là chính mình. Tôi muốn đẩy bản thân đến giới hạn cao nhất có thể," Nole nói.

Djokovic nằm chung nhánh với Federer và nếu không có bất ngờ, họ sẽ chạm trán ở bán kết. Nhánh còn lại, cơ hội giành hai tấm vé bán kết được chia đều cho Stan Wawrinka, Andy Murray, Rafael Nadal và Milos Raonic.

Đứng thứ tư đến thứ mười trên bảng xếp hạng lần lượt là Stan Wawrinka, Rafael Nadal, Kei Nishikori, Tomas Berdych, David Ferrer, Jo-Wilfried Tsonga và Richard Gasquet.

Nam Anh | 12:04 11/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục