Bửu Ngọc, Minh Tuấn chính thức gia nhập “giải ngân hà” ở FLC Thanh Hóa

18:02 Thứ hai 08/01/2018

Ở đầu buổi tập chiều ngày (08/01), CLB FLC Thanh Hóa đã chính thức giới thiệu hai bản hợp đồng mới là Vũ Minh Tuấn và thủ môn Bửu Ngọc.

Bửu Ngọc, Minh Tuấn chính thức gia nhập “giải ngân hà” ở FLC Thanh Hóa - Bóng Đá

Cựu thủ môn U23 Việt Nam, Bửu Ngọc gia nhập FLC Thanh Hóa mùa giải 2018.

Theo nguồn tin của một thành viên trong ban huấn luyện CLB FLC Thanh Hóa cho biết, thủ môn Bửu Ngọc có bản hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Thanh. Sau khi chia tay CLB bóng đá XSKT Cần Thơ mùa giải 2017, thủ môn người Đồng Tháp được tân binh V-League 2018 là Nam Định chào đón. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Bửu Ngọc đã chính thức là người của đội bóng xứ Thanh. Như vậy, mùa giải 2018, CLB FLC Thanh Hóa có 3 thủ môn Thanh Thắng, Bửu Ngọc, Bùi Tiến Dũng.

Cũng trong buổi chiều nay, ban huấn luyện và Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa ông Doãn Văn Phương cũng đã ra mắt tiền vệ Vũ Minh Tuấn. Tuyển thủ Minh Tuấn bất ngờ quyết định chia tay Than Quảng Ninh để đầu quân cho FLC Thanh Hóa mùa giải mới, đây được xem là bản hợp đồng nội giá trị hàng đầu của bóng đá xứ Thanh.

Bửu Ngọc, Minh Tuấn chính thức gia nhập “giải ngân hà” ở FLC Thanh Hóa - Bóng Đá

Tuấn "đớp" có quyết đinhj bất ngờ chia tay Than Quảng Ninh gia nhập FLC Thanh Hóa.

Như  vậy,  chỉ chưa đầy 1 tháng đội bóng xứ Thanh đã có hàng loạt những bản hợp đồng giá trị. Đầu tiên tân HLV trưởng Marian Mihail và trước cựu thủ môn U23 Việt Nam Bửu Ngọc, tuyển thủ QG Minh Tuấn là hàng loạt “ngôi sao” như Minh Tùng, Xuân Thành, Văn Nam, Văn Hiếu, Quang Vinh.

Như vậy, với hơn một nửa cầu thủ nội từng khoác áo ĐTQG như Trọng Hoàng, Minh Tuấn, Tiến Thành, Tiến Dũng, Hoàng Thịnh, Xuân Thành, Tăng Tuấn, Quang Vinh, Minh Tùng, VănBình,..FLC Thanh Hóa của mùa giải 2018  như “giải ngân hà” của V-League.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:50 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục