Busquets đứng trước ngã ba đường

16:24 Thứ ba 10/01/2023

Sergio Busquets nhiều khả năng chuyển sang chơi bóng tại Mỹ hoặc Saudi Arabia sau khi hợp đồng giữa anh và Barcelona hết hạn vào cuối mùa này.

Busquets đứng trước ngã ba đường - Bóng Đá

 Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể lựa chọn trở thành đồng đội Cristiano Ronaldo.

Hai đội bóng rất muốn chiêu mộ Busquets là Inter Miami của Chủ tịch David Beckham và Al Nassr, đội bóng mà Cristiano Ronaldo khoác áo. Theo AS, Inter Miami có khả năng chiêu mộ Busquets cao hơn vì tiền vệ 34 tuổi từng nhiều lần chia sẻ mong muốn thi đấu ở Giải nhà nghề Mỹ trước khi giải nghệ.

Tuy nhiên, ESPN lại cho rằng Al Nassr là CLB thu hút Busquets hơn vì họ sẵn sàng đề nghị cầu thủ người Tây Ban Nha mức lương 13 triệu euro một năm. Không chỉ vậy, việc sở hữu Ronaldo là lợi thế của đội bóng Saudi Arabia trong việc mời gọi Busquets.

Busquets đứng trước ngã ba đường - Bóng Đá

 Busquets nhiều khả năng chia tay Barca khi mùa giải năm nay khép lại.

Hiện tại, tiền vệ của Barca cùng lúc thương thảo với cả Inter Miami và Al Nassr về hợp đồng và chế độ đãi ngộ. Giao kèo hiện tại của anh với đội chủ sân Camp Nou sẽ hết hạn vào ngày 30/6 và không nhiều dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau.

Hồi đầu mùa, Busquets từng bày tỏ mong muốn tìm bến đỗ mới để tạo khoảng trống cho các cầu thủ trẻ. Chủ tịch Barca Joan Laporta cũng xác nhận rằng đội bóng đang nhắm đến tiền vệ 25 tuổi Ruben Neves để thay thế Busquets khi anh ra đi.

Ở mùa giải này, Busquets vẫn được ra sân thường xuyên với 18 lần trên mọi đấu trường. Song, tuổi tác không cho phép anh thi đấu như thời đỉnh cao và theo kịp những đối thủ tốc độ. Inter Miami và Al Nassr là 2 đội bóng phù hợp để Busquets cân nhắc và lựa chọn điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Với Al Nassr, họ đang chứng tỏ bản thân rất chịu chi tiền. Sau thương vụ kỷ lục Ronaldo và tin đồn với Busquets, đội bóng Saudi Arabia cũng nhắm đến N'Golo Kante. Trong khi đó, Inter Miami là bến đỗ ưa thích của nhiều ngôi sao “dưỡng già” trong các năm gần đây như Gonzalo Higuain hay Blaise Matuidi.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 15:18 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục