Busquets có câu trả lời về việc hội ngộ Ronaldo

15:10 Thứ tư 08/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sergio Busquets được đồn đoán có thể tái ngộ Cristiano Ronaldo tại Saudi Arabia trong thời gian tới.

 

Sau giai đoạn thi đấu đỉnh cao và gặt hái không ít vinh quang trong màu áo Barcelona, Sergio Busquets hiện đang muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Đã xuất hiện nhiều đồn đoán cho biết anh có thể chuyển đến Mỹ hoặc Trung Đông thi đấu, khi CLB mà Cristiano Ronaldo đang phục vụ, Al Nassr sẵn sàng trả mức đãi ngộ lớn để có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha. 

Busquets có câu trả lời về việc hội ngộ Ronaldo - Bóng Đá

Busquets có thể tiếp tục gắn bó với Barca. 

Tuy nhiên theo nguồn tin của trang Sport, Sergio Busquets hiện đã cảm thấy hạnh phúc hơn với tình hình tại sân Nou Camp và có thể rút lại ý định rời đi trong thời gian tới. 

Dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez, Barcelona đang thi đấu ngày một ổn định và phương pháp quản lý của nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng giúp Busquets cảm thấy thoải mái hơn. 

Dù vậy, nếu muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Nou Camp, Busquets sẽ phải giảm sâu mức thu nhập mà anh đang nhận hiện tại do Blaugrana hiện phải đối mặt với không ít khó khăn tài chính. 

Phi Yến | 14:40 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục