"Búp bê" Masha nhọc nhằn vào vòng 4 Indian Wells

13:38 Thứ ba 13/03/2012

Maria Sharapova đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 6-3, 6-4 trước Simona Halep để ghi tên mình vào vòng 4 Indian Wells.

Maria Sharapova ghi tên mình vào vòng 4

Sau chiến thắng cách biệt trước Dulko ở trận ra quân, Masha đã bước vào trận đấu với tay vợt người Romania với quyết tâm cao độ.

Điều đó đã giúp cho tay vợt người Nga tạo nên một thế trận tốt hơn so với Halep và nhanh chóng kết thúc set 1 với tỷ số 6-3, dù đã gặp phải đôi chút khó khăn.

Sang set 2, Masha tưởng chừng sẽ có một chiến thắng dễ dàng khi dẫn trước đối thủ đến 5-0. Tuy nhiên, Halep đã vùng lên mạnh mẽ để trút ngắn khoảng cách xuống còn 4-5.

Nhưng chừng đó là tất cả những gì mà tay vợt người Romania có thể làm được trong trận đấu này, trước khi chấp nhận thất bại 4-6 ở set 2 trước Masha.

Giành chiến thắng sau 2 set, "Búp bê Nga" thẳng tiến vào vòng 3 để đối đầu với tay vợt hạt giống số 21 người Italy Roberta Vinci - người đã ngược dòng đánh bại hạt giống số 16 Dominika Cibulkova 6-7, 6-0, 6-4 trước đó.

Cùng với Maria Sharapova, các tay vợt đồng hương của cô là Nadia Petrova và Kirilenko cũng không quá khó khăn để ghi tên mình. Nếu như Petrova hạ Samantha Stosur 6-1, 6-7, 7-6 thì Kirilenko vượt qua Lino 6-2, 4-6 và 6-4. Tuy nhiên, tại vòng 4 hai tay vợt này sẽ phải đối đầu nhau giành một vé vào tứ kết.

Trong khi đó, Lucie Safarova đã dễ dàng có vé đi tiếp vào vòng 4 sau khi tay vợt hạt giống số 10 Francesca Schiavone bỏ cuộc trong set 2. Tại vòng 4, Safarova sẽ gặp phải khó khăn hơn rất nhiều khi đụng tay vợt người Pháp Marion Bartoli.

Ở nội dung đơn nam, Novak Djokovic tiếp tục thi uy sức mạnh khi vượt qua Kevin Anderson. Tay vợt người Nam Phi đã chơi khá tốt trong những game đấu đầu tiên của séc thứ nhất và gây nhiều khó khăn cho tay vợt số 1 thế giới.

Tuy nhiên bằng bản lĩnh và sự kiên trì, Djokovic cũng đã bẻ được game giao bóng của Anderson và nhanh chóng giành thắng lợi 6-2, trước khi kết thúc trận đấu bằng thắng lợi 6-3 ở set 2. Đối thủ kế tiếp của Djokoivc sẽ là Pablo Andujar.

Phương Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục