Buổi tập đầu tiên của Công Phượng, Tuấn Anh có gì?

00:06 Thứ bảy 05/11/2016 | 4

Sau chuyến bay dài từ Nhật Bản về Việt Nam, Tuấn Anh và Công Phượng không có dấu hiệu mệt mỏi, thay vào đó cả hai tươi cười và nhanh chóng hòa nhập cùng toàn đội.

anh3

Chiều ngày 04/11, Tuấn Anh và Công Phượng đã có mặt tại Việt Nam để hội quân cùng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Vì lý do sự cố về vấn đề hành lý tại sân bay Nội Bài nên bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đã có mặt muộn hơn dự kiến trên sân tập ĐT Việt Nam. Ảnh: Ngọc Mai.

anh5

Dù di chuyển nhiều giờ đồng hồ nhưng cả Phượng và Tuấn Anh không có dấu hiệu của sự mệt mỏi. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cũng không mạo hiểm để gà nòi bầu Đức thi đấu đối kháng cùng đồng đội, vậy nên cả hai chỉ tập nhẹ nhàng hồi phục. Ảnh: Ngọc Mai.

anh6

Trong khi đó HLV Hữu Thắng vẫn luôn theo sát các học trò trong buổi tập. Ảnh: Ngọc Mai.

anh4

Tiền đạo đội trưởng Công Vinh vẫn luôn tập luyện rất chăm chỉ, một tình huống theo bóng quyết tâm của tiền đạo đang khoác áo CLB Becamex Bình Dương. Ảnh: Ngọc Mai.

anh9

Thành Lương, Minh Tùng và Võ Huy Toàn chăm chú với giáo án của ban huấn luyện ĐT Việt Nam đưa ra trong buổi tập chiều ngày 04/11. Ảnh: Ngọc Mai.

anh2

Sau một hồi khởi động nhẹ, HLV Hữu Thắng đã có những trao đổi nhanh với Tuấn Anh và Công Phượng ngay trong buổi tập chiều cùng ngày. Ảnh: Ngọc Mai.

anh7

Đây là lần thứ hai liên tiếp Công Phượng và Tuấn Anh trở về Việt Nam để thi đấu giao hữu trước thềm AFF Cup 2016. Trả lời phỏng vấn báo chí ngay ở buổi hội quân đầu tiên, Công Phượng khẳng định mình đủ 100% tinh thần và thể lực cho trận tái đấu với Indonesia vào chiều 08/11 tới. Ảnh: Ngọc Mai.

anh1

Nụ cười rất tươi của Công Phượng và Tuấn Anh cùng bác sĩ Đồng Xuân Lâm, người nhiều năm gắn bó với CLB HAGL, giờ đây là ĐT Việt Nam. Ảnh: Ngọc Mai.

anh8

Dù rất háo hức được ra sân, thế nhưng theo chàng "nhô" cho biết anh đang gặp chấn thương nhẹ, khả năng ra sân ở trận gặp ĐT Indonesia vẫn tùy thuộc nhiều yếu tố. Tuy nhiên, trở về Việt Nam Tuấn Anh vẫn rất háo hức mong muốn đóng góp hết mình vì ĐT Việt Nam ở mọi thời điểm. Ảnh: Ngọc Mai.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 21:45 04/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục