Buổi tập đầu tiên của Arsenal ở Dubai: Zinchenko trở lại, 'số 10' gây hụt hẫng

18:28 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đã trải qua buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến Dubai chuẩn bị cho các trận giao hữu.

 

Arsenal đã bắt tay ngay vào công việc sau khi hạ cánh xuống Dubai để tham gia buổi tập huấn trước khi chạm trán Lyon và AC Milan tại giải giao hữu Dubai Super Cup.

Vào thứ Hai, những hình ảnh từ buổi tập xuất hiện khi Arteta và ban huấn luyện Arsenal tập trung hầu hết các cầu thủ. Có 4 điều đáng chú ý ở buổi tập luyện đầu tiên của CLB London.

4 điều nổi bật ở chuyến tập huấn tại Dubai của Arsenal: Zinchenko trở lại, 'số 10' gây hụt hẫng - Bóng Đá

 Arsenal đã đến Dubai tập luyện.

1. Ra mắt trang phục tập luyện mới

Tuần trước, Arsenal đã công bố hình thức đào tạo tập luyện hoàn toàn mới trên trang chủ. Ngay chuyến đi đến Dubai lần này, Pháo thủ quyết định trình làng trang phục tập luyện mới.

Chiếc áo tập màu kem với quần soóc màu xanh đều được các cầu thủ sử dụng.

2. Zinchenko trở lại

Arsenal đấu với Watford trong một trận giao hữu không khán giả vào cuối tuần rồi. Trong hiệp 1 có sự góp mặt của các cầu thủ trụ cột không dự World Cup. Tuy nhiên, Oleksandr Zinchenko đã không chơi một phút nào.

Nhiều người lo ngại tân binh Ukraine có vẻ đang gặp chấn thương nên vắng mặt. Song, cựu sao Manchester City đã trở lại hòa nhịp cùng đội ở Dubai để trải qua những bài tập gym . Điều đó dập tắt nỗi lo về việc Zinchenko dính chấn thương.

4 điều nổi bật ở chuyến tập huấn tại Dubai của Arsenal: Zinchenko trở lại, 'số 10' gây hụt hẫng - Bóng Đá

 Zinchenko được nhìn thấy tham gia tập luyện cùng toàn đội.

3. Không Smith Rowe

Emile Smith Rowe đã cùng đội Arsenal tới Dubai và tiền vệ tấn công này thậm chí còn được gợi ý như một lựa chọn khả dĩ cho vị trí tiền đạo cắm vào thời điểm Gabriel Jesus nghỉ thi đấu dài hạn. Trước đó cũng xuất hiện thông tin xác nhận số 10 Arsenal đã hồi phục chấn thương. 

Dù vậy, Smith Rowe không xuất hiện cùng các thành viên còn lại trong phòng gym hoặc ngoài sân cỏ, điều cho thấy cầu thủ 22 tuổi này đang phải trải qua giáo án cá nhân. Anh rất có thể chưa hồi phục thể lực sau một giai đoạn dài nghỉ thi đấu. 

Khả năng Smith Rowe đạt 100% thể trạng để thi đấu ngay sau World Cup là điều khó khăn.

4. Dàn 'măng non' gây chú ý

Do World Cup, Arteta đã phải triệu tập tới 13 cầu thủ học viện để lấp đầy những khoảng trống trong đội hình. Vì vậy, cơ hội gây ấn tượng dành cho những James Hillson, Hubert Graczyk, Reuell Walters, Lino Sousa, Zane Monlouis, Taylor Foran, Myles Lewis Skelly, Ethan Nwaneri, Catalin Cirjan, Matt Smith, Charles Sagoe Jr, Amario Cozier-Duberry và Nathan Butler-Oyedeji.

4 điều nổi bật ở chuyến tập huấn tại Dubai của Arsenal: Zinchenko trở lại, 'số 10' gây hụt hẫng - Bóng Đá

 Arteta triệu tập nhiều cầu thủ trẻ.

Đặc biệt, Sousa và Nwaneri được nhìn thấy miệt mài, tỏ ra quyết tâm lẫn tập trung trong buổi tập. Nếu Sousa sẵn sàng tranh giành bóng với Gabriel Magalhaes thì Nwaneri va chạm quyết liệt với Lokonga.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 17:30 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục