Bước tiến vững chắc của Huỳnh Như

06:39 Thứ hai 07/11/2022

TinTheThao.com.vnHuỳnh Như đang ngày càng chứng minh năng lực trong màu áo Lank FC tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Trong màn so tài giữa Lank FC và Famalicao tại vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Huỳnh Như đã tỏa sáng rực rỡ. Ở lần đầu tiên được xuất phát tại đội hình chính, tiền đạo sinh năm 1991 lập cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Màn trình diễn xuất thần của cô gái quê Trà Vinh giúp đội nhà giữ lại một điểm quý giá, đồng thời số 11 ẵm luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Sau trận đấu, tờ Futbol Portugues Desde Espana của Bồ Đào Nha đã dành những lời có cánh cho cầu thủ đến từ Việt Nam. Trang báo này giật tít: "Tiền đạo Huỳnh Như đã khẳng định được sức ảnh hưởng của mình ngay trong trận đấu đầu tiên đá chính cho Lank FC". 

Bước tiến vững chắc của Huỳnh Như - Bóng Đá

Huỳnh Như lập cú đúp bàn thắng tại vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Trước khi tạo được tiếng vang lớn tại châu Âu, Huỳnh Như đã có cho mình một nền tảng vô cùng vững chắc tại Việt Nam. Trưởng thành màu áo CLB TP HCM I, cô giành 7 chức VĐQG, 4 Cúp Quốc gia Việt Nam. Ở cấp đội tuyển, Huỳnh Như giành 3 HCV SEA Games, 1 lần lên ngôi cao nhất AFF Cup, giành vé dự VCK World Cup nữ 2023. Cô từng 4 lần đoạt QBV Việt Nam và giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG với 59 bàn.

Thành công vang dội tại Việt Nam là hành trang để Huỳnh Như tự tin xuất ngoại. Cô được Lank FC mượn từ TP.HCM I với bản hợp đồng 1 năm. Ở môi trường mới, cầu thủ sinh năm 1991 đã vượt qua khó khăn về địa lý, dần thích nghi và bắt nhịp với CLB chủ quản.

Đáng nói hơn, những bước tiến của Huỳnh Như diễn ra một cách rất vững chắc. Cô không vội vàng thể hiện mình ngay lập tức, mà từng bước chứng tỏ khả năng. Năm vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, QBV Việt Nam các năm 2016, 2019, 2020, 2021 chỉ vào sân từ ghế dự bị. Nhưng mỗi lần có cơ hội, Huỳnh Như đều biết cách ghi dấu ấn và tạo dần lòng tin với BHL.

Bước tiến vững chắc của Huỳnh Như - Bóng Đá

Huỳnh Như đang có những bước tiến vững chắc tại Lank FC.

Những nỗ lực của Huỳnh Như đã được Lank FC ghi nhận bằng 1 suất đá chính ở vòng 6. Không bỏ lỡ thời cơ, cô gái quê Trà Vinh đã tỏa sáng bằng màn trình diễn ấn tượng. Với những gì đã thể hiện, người đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam hứa hẹn tiếp tục được trao cơ hội ở các trận đấu tới.

Ngoài sự xuất sắc về chuyên môn, Huỳnh Như còn nhận được nhiều tình cảm từ các đồng đội. Điều này đã được chứng minh khi cô được cả tập thể Lank FC ủng hộ và chia vui sau khi thực hiện thành công quả phạt đền ở trận đấu vừa qua. Rõ ràng, Huỳnh Như đang có những bước đi đầy vững chắc trong màu áo mới. Một tương lai tươi sáng đang mở ra với tiền đạo sinh năm 1991.

Hữu Danh - theo xevathethao.vn | 05:41 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục