Bước thụt lùi trầm trọng của Jack Grealish

21:37 Thứ ba 24/05/2022

Có thể nói, ngôi sao người Anh đã không đáp ứng được kỳ vọng mà đội chủ sân Etihad đề ra.

 
 - Bóng Đá

 Chạm trán Aston Villa, một đội bóng không còn mục tiêu gì để chiến đấu, chắc hẳn đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã trông đợi vào một ngày đăng quang thuận lợi.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, thầy trò HLV Steven Gerrard lại khiến cho cổ động viên của The Citizens phải trải qua những giây phút đầy căng thẳng, khi họ bất ngờ dẫn trước với tỷ số 2-0.

 - Bóng Đá

Dù vậy, Pep đã không để bất ngờ xảy ra. Ông nhanh chóng có những thay đổi quan trọng trong hiệp hai, và tất cả đều phát huy hiệu quả.

 - Bóng Đá

Chung cuộc, chức vô địch vẫn thuộc về Manchester City, mặc cho Liverpool cũng đã ngược dòng thành công trước Wolves trong trận đấu cùng giờ.

 - Bóng Đá

Tuy có được danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình tính đến thời điểm hiện tại, nhưng thực tế, Grealish vừa trải qua một mùa giải đáng quên.

 - Bóng Đá

Cũng trong cuộc đối đầu Villa, khi cần tìm kiếm bàn thắng nhanh nhất có thể, Pep đã không tin tưởng vào Grealish và anh đã ngồi trên băng ghế dự bị xuyên suốt trận đấu. 

 - Bóng Đá

 Cập bến Etihad thông qua một thương vụ có giá trị đến 100 triệu bảng, tất nhiên là Grealish đã nhận được kỳ vọng rất lớn đến từ người hâm mộ Man City. 

 - Bóng Đá

 Hơn hết, dưới bàn tay của Pep, ngôi sao người Anh cũng được trông đợi sẽ bùng nổ hơn nữa so với mùa giải trước. Nhưng có thể nói, mọi thứ đã diễn ra theo chiều ngược lại. 

 - Bóng Đá

 Dù có một vài khoảnh khắc đáng nhớ, nhưng thực tế thì Grealish đã sa sút phong độ đáng kể so với thời điểm khoác áo Aston Villa. Sau 26 lần ra sân tại Premier League, toàn bộ đóng góp mà anh có được ở Man City chỉ là 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. 

Một mùa giải đáng quên của Jack Grealish  - Bóng Đá

 Trong khi đó, Grealish ghi đến 6 bàn và có thêm 12 pha kiến tạo ở mùa trước, cũng sau 26 lần ra sân. Rõ ràng, anh đang thụt lùi so với chính mình và cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong tương lai. 

Huỳnh Phong | 21:07 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục