Bước ngoặt xuất hiện, tương lai "người thừa" Man Utd sắp được định đoạt

12:04 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnSự kiên nhẫn của ban lãnh đạo AC Milan dành cho Diogo Dalot đã được đền đáp.

Tại vòng 26 Serie A, AC Milan phải hành quân đến Marc'Antonio Bentegodi để chạm trán Hellas Verona. Nhiều người tin rằng Rossoneri sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi đội bóng quê hương nàng Giulietta thường xuyên gây khó khăn cho các "ông lớn". 

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, AC Milan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và tiếp tục bám đuổi Inter Milan trong cuộc đua giành Scudetto.

Ở trận đấu này, do Theo Hernandez gặp chấn thương, HLV Stefano Pioli đã điền tên Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái. Trong lần hiếm hoi được trọng dụng, ngôi sao đang thuộc biên chế Manchester United đã để lại dấu ấn. Phút thứ 50, hậu vệ người Bồ Đào Nha nhận bóng từ Alexis Saelemaekers, khống chế khéo léo rồi tung ra cú sút khiến thủ môn Marco Silvestri "đứng hình".

Milan muốn mua đứt Dalot - Bóng Đá

 Diogo Dalot ăn mừng sau khi sút tung lưới Hellas Verona.

Bàn thắng ấy đã tiếp thêm sự tự tin cho Diogo Dalot. Mới đây, thêm 1 tin vui đã đến với cựu sao FC Porto. Theo La Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo AC Milan đang cân nhắc ý định quay trở lại bàn đàm phán với Manchester United để thuyết phục phía đối tác nhượng lại Diogo Dalot theo dạng cho mượn ở mùa giải 2021-2022 kèm theo điều khoản mua đứt.

Nếu điều này trở thành sự thật, chàng trai 21 tuổi chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui mừng. Trong thời gian qua, không ít lần Diogo Dalot đã bày tỏ ý định được tiếp tục gắn bó với AC Milan. Song, việc anh không thể cạnh tranh với Davide Calabria và thường xuyên gây thất vọng đã khiến phía Rossoneri chủ động trì hoãn quá trình thương lượng với Manchester United.

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan:

 
Faro | 11:34 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục