Bước ngoặt xuất hiện, Real nhận cú hích từ trụ cột

22:55 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnSau khi chốt danh sách bay đến Morocco, Real Madrid nhận tin tích cực trước thời điểm dự FIFA Club World Cup.

 

Real Madrid đã chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự FIFA Club World Cup. Nhà ĐKVĐ Champions League mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương, bao gồm Thibaut Courtois. Thủ thành người Bỉ đã vắng mặt ở trận đấu gặp Mallorca vào cuối tuần rồi.

Dù vậy, Los Blancos ngày càng tin tưởng Courtois sẽ có thể góp mặt tại FIFA Club World Cup. Cựu cầu thủ Chelsea đã trải qua một cuộc kiểm tra MRI về phần cơ bị tổn thương vào thứ Ba. 

Real Madrid increasingly hopeful Thibaut Courtois can play at Club World Cup - Bóng Đá

 Courtois trải qua cuộc kiểm tra MRI và có thể dự FIFA Club World Cup.

Mặc dù quá trình quét chấn thương cho thấy cơ bắp bên trái của anh bị quá tải, nhưng đây là một bước tích cực đối với Courtois. Vì vậy, anh hiện có thể hi vọng bay đến Morocco hội quân cùng toàn đội.

Phần còn lại của đội Real đã bay vào thứ Hai lúc 7h15 tối giờ địa phương. Karim Benzema và Eder Militao cũng bị gạch tên, nhưng xuất hiện một chút hy vọng bộ đôi này vẫn có thể tham gia cùng đội ở Rabat, Maroc. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ điều gì sẽ xảy ra. Do đó, động thái kiểm tra chấn thương sẽ được thực hiện hàng ngày.

Lữ Phong | 21:56 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục