Bước ngoặt xuất hiện, M.U có cơ hội "nổ" bom tấn De Jong

23:43 Thứ tư 10/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang dần gỡ được nút thắt trong thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan.

 

Kể từ khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, Frenkie de Jong đã được liệt tên vào danh sách những mục tiêu hàng đầu của Manchester United. HLV Erik ten Hag tin rằng cậu học trò cũ tại Ajax sẽ là nhân tố chủ chốt giúp ông xây dựng kế hoạch phục hưng CLB.

Nhưng cho đến tận thời điểm hiện tại, thương vụ này vẫn bị đình trệ. Thậm chí mọi thứ còn trở nên phức tạp hơn khi Barca đang nợ De Jong khoản lương 17 triệu euro khiến ngôi sao người Hà Lan từ chối rời Camp Nou.

Frenkie de Jong's agent spotted in Barcelona after reaching Man Utd agreement - Bóng Đá

 Người đại diện của De Jong xuất hiện tại Tây Ban Nha.

Tuy nhiên trong những diễn biến mới nhất, cơ hội đã được thắp lên cho Man Utd khi người đại diện của De Jong là Ali Dursun và Hasan Centikaya đến Tây Ban Nha để chuẩn bị đàm phán về tương lai thân chủ.

Ngoài ra, nhà báo uy tín Marcel van der Kraan khẳng định rằng, phía De Jong cũng đã có thỏa hiệp với Man Utd.

"Bất kể Frenkie nói gì ở Barcelona, họ (Man Utd) đã có một thỏa thuận với người đại diện của cầu thủ này. Tình hình chỉ phụ thuộc vào những gì đang xảy ra tại thượng tầng Barcelona và cách họ giải quyết số tiền lương vẫn còn nợ cậu ấy."

De Jong là một trong 4 cầu thủ bị Barca cáo buộc vi phạm điều khoản gia hạn hợp đồng được ký kết vào ngày 20 tháng 10 năm 2020. Họ yêu cầu chân chuyền người Hà Lan quay lại các điều khoản khi mới gia nhập CLB. Nhưng De Jong kiên quyết giữ vững lập trường và sẽ không nhượng bộ Barca.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 23:13 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục