Bước ngoặt xuất hiện, M.U có cặp đôi mới ở hàng thủ?

18:59 Thứ ba 04/10/2022 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag có thể thực hiện nhiều sự thay đổi sau thất bại của Man Utd trước Man City.

 

Man Utd bước vào trận derby Manchester với tinh thần lên cao sau 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, đoàn quân của Erik ten Hag nhanh chóng bị Man City giội gáo nước lạnh. Quỷ đỏ lép vế hoàn toàn và bị đối thủ đánh bại thuyết phục tại sân vận động Etihad.

Theo đó, cú hat-trick của Erling Haaland và Phil Foden đã mang về chiến thắng đậm với tỷ số 6-3 xứng đáng cho nhà đương kim vô địch Premier League. Không chỉ thua trận, Man Utd còn gặp tổn thất lớn với trường hợp của Raphael Varane.

Bước ngoặt xuất hiện, M.U có cặp đôi mới ở hàng thủ? - Bóng Đá

 Varane chấn thương trong trận gặp Man City.

Trung vệ người Pháp bị lật cổ chân trong hiệp một và được thay bằng Victor Lindelof chỉ sau 40 phút thi đấu. Theo L’Equipe, Varane đã bị bong gân. Man Utd sẽ tiến hành các cuộc kiểm tra thêm khi vết sưng của Varane đã giảm để xác định mức độ chấn thương. 

Giữa tuần này, Man Utd có chuyến đi đến Đảo Síp khi họ gặp Omonia Nicosia ở vòng bảng Europa League. Varane nhiều khả năng ngồi ngoài. Đó có thể là thời điểm HLV Erik ten Hag trình làng cặp đôi trung vệ mới. Trong bối cảnh Harry Maguire chưa hoàn toàn hồi phục, Lindelof có thể đá cặp với Lisandro Martinez ở những trận tới.

Sau khi chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua 0-1 của Man Utd trước Real Sociedad ở lượt trận khai màn Europa League, Lindelof trở lại ghế dự bị quen thuộc. Anh chỉ mới được tung vào sân sớm để thay thế Varane trong trận thua Man City vừa qua.

Bước ngoặt xuất hiện, M.U có cặp đôi mới ở hàng thủ? - Bóng Đá

 Cơ hội trao tay Lindelof trong thời gian tới. 

Lindelof phần nào chơi nỗ lực. Anh hoàn tất 40 trong số 41 đường chuyền thực hiện. Erik ten Hag thích gắn bó với một đội hình ổn định và điều này tạo thêm động lực cho Lindelof để có thể gây ấn tượng khi được trao cơ hội. Một ví dụ rõ ràng nhất là việc Casemiro thường xuyên phải ngồi dự bị cho Scott McTominay.

Tiếp theo sau trận gặp Omonia Nicosia, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đến sân của Everton. Lindelof có vẻ cũng sẽ đá chính từ đầu tại sân Goodison Park và đó là cơ hội hoàn hảo để anh chứng minh giá trị của mình với Ten Hag.

Lindelof là cầu thủ có chuyên môn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, anh không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Man Utd. Với việc HLV Ten Hag vẫn đang cần thời gian để tìm ra đội hình tối ưu cho Quỷ đỏ, Lindelof cần phải tận dụng cơ hội thời gian tới.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 18:01 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục