Bước ngoặt đến với chữ ký đẳng cấp trong đội hình Man Utd

08:38 Thứ tư 05/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag chắc chắn phải có sự thay đổi sau thất bại nặng nề 3-6 của Man Utd trước Man City.

 

Hy vọng dành cho Casemiro là không hề nhỏ sau khi anh chuyển đến từ La Liga với bản hợp đồng trị giá 70 triệu euro vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên tiền vệ người Brazil phần lớn phải ngồi trên băng ghế dự bị khi HLV Erik ten Hag ưu tiên sử dụng Scott McTominay hơn.

Cầu thủ người Brazil đã gặt hái thành công rực rỡ trong thời gian ở Santiago Bernabeu, trở thành một phần quan trọng của đội hình Los Blancos giành được 5 chức vô địch Champions League trong thời gian anh thi đấu cho câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Bước ngoặt đến với chữ ký đẳng cấp trong đội hình Man Utd - Bóng Đá

 HLV Ten Hag cần phải có sự thay đổi.

Mối quan hệ hợp tác giữa Casemiro với Luka Modric và Toni Kroos luôn được nhớ đến như một trong những điều vĩ đại nhất mà bóng đá thế giới từng sản sinh ra. Với những vấn đề mà Man Utd gặp phải ở hàng tiền vệ trước khi Casemiro xuất hiện, người ta kỳ vọng rằng anh sẽ được đưa vào thẳng đội hình xuất phát.

Cho đến trước trận đấu tại Eithad, Casemiro dường như bị lu mờ bởi tiền vệ người Scotland, khi cầu thủ 25 tuổi có chuỗi phong độ tốt trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, trận thua Man City bộc lộ những khiếm khuyết của McTominay. Chỉ sau một giờ thi đấu, McTominay bị rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Casemiro.

Ten Hag có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chọn Casemiro ra sân đá chính trận đầu tiên ở Premier League trước Everton. Man Utd cần Casemiro để thay đổi lối chơi. Sự hiện diện của Casemiro sẽ khuyến khích các tiêu chuẩn cao hơn từ đồng đội dựa trên những gì anh đã đạt được trong sự nghiệp của mình.

Bước ngoặt đến với chữ ký đẳng cấp trong đội hình Man Utd - Bóng Đá

 Thời cơ đến tay Casemiro.

Rio Ferdinand cho rằng việc Casemiro ngồi dự bị là một sự thiếu tôn trọng. "Casemiro không được đá chính dù bản thân khỏe mạnh và sẵn sàng. Tôi tự hỏi tác động mà một cầu thủ như cậu ấy mang lại. Chắc hẳn Casemiro ngồi đó và suy nghĩ rằng bản thân cảm thấy hơi bị thiếu tôn trọng ở đây."

Vẫn còn phải xem liệu Ten Hag có thay đổi đội hình Man Utd trong trận gặp Everton vào Chủ nhật này hay không. Dù vậy, ngày càng có nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội đá chính. Đó là bước ngoặt để Casemiro chiếm lấy một vị trí chính thức.

Đẳng cấp của Casemiro là không phải bàn cãi. Anh không gặp vấn đề gì về thể lực hay chấn thương. Thời gian tới là cơ hội để Casemiro chứng minh giá trị.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:08 05/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục