Bước đệm quan trọng của Thomas Tuchel

07:05 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Darren Bent đã có những chia sẻ liên quan đến vị thuyền trưởng Chelsea.

Chelsea đang đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Thomas Tuchel nếu họ đánh bại Leicester City tại đấu trường FA Cup vào tối nay (theo giờ Việt Nam). Và vài ngày sau đó, The Blues sẽ bước vào trận đấu quan trọng khác cũng với chính đối thủ này ở Premier League.

Theo nhận định từ cựu danh thủ Darren Bent, rất có thể đại diện thành London sẽ ưu tiên việc giành cúp hơn cuộc đua top 4, bởi Tuchel luôn muốn hướng đến sự thành công trên phương diện danh hiệu.

Paul Merson warns Thomas Tuchel has made huge mistake that could cost Chelsea the FA Cup - Bóng Đá

 Tuchel sẽ bước vào trận chung kết đầu tiên tại Chelsea.

"Đối với Thomas Tuchel, việc giành chiến thắng tại FA Cup sẽ rất quan trọng vì nó mang về một danh hiệu lớn. Bên cạnh đó, họ cũng đã lọt vào trận chung kết Champions League, do đó hãy giành lấy chiếc cúp này một cách xuất sắc, hãy nỗ lực hết mình. Nếu bị Leicester đánh bại, bạn vẫn còn đó cơ hội lớn để cạnh tranh vị trí trong top 4.

Những CLB mà Tuchel dẫn dắt đều dựa trên sự thành công và ông ấy đã có mặt tại trận chung kết UCL mùa này. Hãy giành lấy danh hiệu FA Cup rồi mới tính đến những bước đi kể tiếp."

Kể từ khi cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain đồng ý ngồi vào "chiếc ghế nóng" tại Stamford Bridge, có thể thấy Chelsea đã khoác lên mình một "diện mạo" hoàn toàn mới. Họ luôn biết cách gây trở ngại cho đối thủ bằng đấu pháp hợp lý cùng với tinh thần chiến đấu vô cùng mãnh liệt.

Tuchel: "Hãy tạm quên trận chung kết Champions League để tập trung vào FA Cup"

 
Trường Sơn | 06:35 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục