Bừng sáng tại Bundesliga, Luka Jovic lập tức gửi thông điệp cảm động

12:39 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Serbia đã tìm lại chính mình trong màu áo câu lạc bộ cũ.

Là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất lịch sử Real Madrid, rốt cuộc thì Luka Joviccũng phải rời Bernabeu sau quãng thời gian thảm hại. Song, trong màu áo đội bóng cũ của mình, chân sút người Serbia bất ngờ bùng nổ.

Chỉ góp mặt trong khoảng 30 cuối trận, nhưng Jovic vẫn ghi được một cú đúp và giúp Eintracht Frankfurt hạ gục Schalke 04 vào đêm qua. Đáng nói, anh cũng có vỏn vẹn 2 bàn thắng sau 32 trận đấu cho Real Madrid. 

Trên trang Instagram cá nhân, Jovic đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi tỏa sáng trong lần đầu trở lại "mái nhà xưa":

"Một cảm giác thật tuyệt vời! 3 điểm và một cú đúp, tôi không thể tưởng tượng ra được một màn lội ngược dòng tuyệt vời hơn thế."

Jovic: I couldn't have imagined a better comeback - Bóng Đá

 Jovic đã lấy lại bản năng sát thủ. 

"Tôi hy vọng đây mới chỉ là bước khởi đầu, và điều tốt nhất vẫn còn chưa đến. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi."

Đáng chú ý, Jovic còn gửi hai thông điệp đặc biệt đến David Abraham, cầu thủ đã tạm rời Frankfurt để trở về Argentina chăm sóc con trai, và một cổ động viên quá cố của CLB. Jovic viết:

"Tôi muốn dành tặng bàn thắng đầu tiên của mình cho một cầu thủ đầy chuyên nghiệp, một thủ lĩnh tuyệt vời, một người bạn thực sự, một người đàn ông vĩ đại mà tôi rất vinh dự để được làm đồng đội, đội trưởng David Abraham của chúng tôi."

"Bàn thắng thứ hai, tôi xin dành tặng cho một cổ động viên tuyệt vời của Eintracht vừa qua đời, để lại người vợ yêu thương và ba đứa con của mình. Xin hãy yên nghỉ."

Jovic tập luyện tại Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 11:41 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục