Bùng nổ trước Palace, Kai Havertz lập tức "xin" Tuchel một chuyện

09:42 Chủ nhật 11/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức liệu có thể tiếp tục tỏa sáng trong tương lai?

Vào đêm qua Kai Havertz đã chứng minh được giá trị của bản thân khi tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 cú đúp, giúp Chelsea đè bẹp Crystal Palace với tỷ số 4-1. Sau trận đấu, tiền vệ người Đức thừa nhận cả anh lẫn The Blues cần phải tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này.

Tribal Football dẫn lời ngôi sao người Đức:

"Tất nhiên, tôi rất hạnh phúc, nhưng điều quan trọng nhất là đội đã giành chiến thắng. Đó là một trận đấu hay của chúng tôi, chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa, nhưng chúng tôi cũng đã thực sự hạnh phúc."

Chelsea goalscorer Havertz: Of course I'm happy - Bóng Đá

 Havertz mong muốn được chơi tự do trên hàng công.

"Ở vị trí của tôi, bạn luôn muốn ghi bàn. Điều đó không dễ dàng chút nào, đội đã tạo ra nhiều cơ hội và có lẽ chúng tôi nên ghi nhiều bàn hơn."

"Tôi nghĩ mình có quyền tự do để di chuyển đến những nơi tôi muốn trên sân, và tôi hy vọng mình có thể tiếp tục như vậy. Trong hiệp hai, tôi có một hoặc hai cơ hội tốt để ghi bàn nhưng tất nhiên, tôi vẫn rất hạnh phúc."

"Thật dễ dàng để chơi với những cầu thủ có phẩm chất như thế này. Sau chiến thắng với tỷ số 4-1, không khó để nói rằng bạn là một đội chơi tấn công tốt - nhưng chúng tôi phải tiếp tục và sau mùa giải, chúng ta mới có thể nói về điều đó."

"Tôi nghĩ rằng mình phải chứng minh bản thân trong nhiều trận đấu hơn nữa, tôi sẽ cố gắng hết sức, cố gắng cải thiện và tôi sẽ tiếp tục như vậy."

Tuchel phát biểu sau trận thắng Porto

 
Huỳnh Phong | 09:12 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục