Bùng nổ trước Osasuna, Koeman bất ngờ chốt luôn tương lai của Griezmann

13:06 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan có những chia sẻ đáng chú ý về cậu học trò của mình.

 

Koeman nói về trận thắng Osasuna 

Trở lại đấu trường quốc nội sau chiến thắng ấn tượng trước Dinamo Kyiv tại Champions League, Barcelona được dự đoán sẽ có được 3 điểm một cách dễ dàng trên sân nhà khi chỉ phải tiếp đón Osasuna.

Như thường lệ, thầy trò HLV Ronald Koeman kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Chung cuộc, Gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng với tỷ số 4-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, sau bàn thắng vào lưới Kyiv hồi giữa tuần, Antoine Griezmann đã tiếp tục bùng nổ với một đường kiến tạo và một siêu phẩm vào đêm qua. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ronald Koeman không ngần ngại khen ngợi cậu học trò, ngoài ra ông còn ngầm khẳng định Griezmann sẽ tiếp tục gắn bó với Barca trong tương lai.

Koeman on Griezmann  - Bóng Đá

 Griezmann liệu có tiếp tục tỏa sáng? 

Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Hà Lan:

"Hôm nay Griezmann trông rất ổn. Cách chọn vị trí khi được chơi tự do... cậu ấy đã có một pha kiến tạo cùng với một bàn thắng tuyệt vời. Griezmann là cầu thủ mà chúng tôi cần, một người luôn chiến đấu, nỗ lực chăm chỉ và hiệu quả."

"Griezmann không hề thay đổi, cậu ấy luôn cống hiến hết mình. Nhưng có lẽ, do cách di chuyển của mình nên hôm nay Griezmann đã có được nhiều không gian hơn."

"Bàn thắng đã mang lại cho cậu ấy sự tự tin." 

Huỳnh Phong | 12:08 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục