Bùng nổ trong hiệp cuối, Antetokounmpo và các đồng đội đánh bại Utah Jazz

16:46 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnUtah Jazz đã có trận đấu rất hay. Tuy nhiên, những sai lầm ở hiệp cuối đã khiến đội bóng đến từ Utah trả giá quá đắt.

Utah Jazz hành quân đến Fiserv Forum với hành trang là 2 chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, thử thách sắp tới của HLV Quin Snyder và các học trò là một Milwaukee Bucks đang khao khát chiến thắng sau thất bại đáng quên 116-123 trước Toronto Raptors.

Ngay khi hiệp 1 bắt đầu, với lợi thế sân nhà Milwaukee Bucks đã đẩy cao đội hình tạo áp lực về phía Utah Jazz. “Bầy hươu chiến” nhanh chóng có được lợi thế nhờ sự xuất sắc của Giannis Antetokounmpo và dẫn trước 6-2. Tuy nhiên, Utah Jazz chứng minh họ không phải là đội bóng dễ bắt nạt khi nhanh chóng cân bằng cách biệt với tỷ số 9-9.

1

 Bucks đã có một trận đấu khó khăn

Những phút sau đó, hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. Đội khách còn phải đón nhận tin buồn khi hậu vệ Ricky Rubio đã gặp phải chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu khi trận đấu mới bắt đầu được 5 phút. Tuy nhiên, Utah Jazz vẫn có hiệp một thi đấu rất nỗ lực và kiên trì. Nhờ cú lên rổ bất ngờ của Joe Ingles đã giúp Utah Jazz kết thúc hiệp đầu với tỷ số 34-32.

Hai hiệp thi đấu tiếp theo không có nhiều thay đổi khi hai đội tiếp tục thế trận giằng co và cạnh tranh từng điểm số. Tuy nhiên, Jazz luôn là đội bóng có lợi thế hơn. Bằng chứng là đội bóng đến từ Utah luôn có lợi về mặt tỷ số và có lúc đã tạo ra được khoảng cách đến 11 điểm. 3 hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 86-83 nghiêng về phía Jazz.

2

 Rudy Gobert đã có một trận đấu tốt

Bước sang hiệp cuối, HLV Mike Budenholzer đã có những điều chỉnh hợp lí. “Bầy hươu chiến” đã có hiệp thi đấu thứ 4 rất bùng nổ. Bằng sự cơ động và tốc độ của Antetokounmpo và Eric Bledsoe, Bucks đã có một hiệp thi đấu thứ tư đầy tốc độ.

Bị bất ngờ bởi lối chơi máu lửa và quyết liệt đến từ Bucks những ngôi sao của Jazz rơi vào bối rối. Hệ quả là đội khách đến từ Utah đã phạm đến 5 lỗi turnovers chỉ trong hiệp thi đấu thứ tư và để những tay ném bên phía Bucks "hoành hành" với 31 điểm ghi được. Trong khi đó, hàng công của Jazz cũng có một hiệp thi đấu thất vọng khi chỉ ghi được vỏn vẹn 16 điểm. Những sai lầm ở hiệp thi đấu cuối đã khiến Jazz trả giá rất đắt với thất bại chung cuộc 102-114.

4

Thật may cho Bucks vì đã có "Vị thần Hy Lạp"

Như thường lệ, Antetokounmpo vẫn có một trận đấu xuất sắc. “Vị thần Hy Lạp” đã có đến 30 điểm và 10 rebounds trong 35 phút trên sân. Malcolm Brogdon cũng có trận đấu hay với 21 điểm và Brook Lopez là 15 điểm và 8 rebounds.

Về phía đội khách, bộ đôi Donovan Mitchell và Rudy Gobert đã có trận đấu tốt. Trung phong người Pháp đã hoàn thành cú Double-double của mình với 14 điểm và 15 rebounds. Trong khi đó, Donovan Mitchell vẫn cho thấy phong độ ấn tượng với 26 điểm và 3 rebounds.

Thông số của hai đội:

jazz

 Thông số của Utah Jazz

bucks

 Thông số của Milwaukee Bucks

Xem lại highlight trận đấu:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục