Bùng nổ tại OTF, 'báu vật Nam Mỹ' khiến Man Utd nuối tiếc

20:09 Thứ hai 09/05/2022

Đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao người Ecuador trong quá khứ.

 
Cảnh tưởng CĐV Man Utd làm loạn khi gặp Brentford - Bóng Đá

 Sau màn trình diễn xuất sắc trong cuộc tiếp đón Brentford, cổ động viên đã bắt đầu hy vọng về một kết thúc tốt đẹp của Manchester United trong mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, có lẽ không ai ngờ rằng ngay sau trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ bị hủy diệt trong chuyến làm khách đến sân Brighton.

 - Bóng Đá

Đoàn quân của HLV Ralf Rangnick tỏ ra yếu kém về mọi mặt, họ hoàn toàn không làm tốt nhiệm vụ của mình từ các cầu thủ trên hàng công, tuyến giữa và đặc biệt là hàng phòng ngự. 

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, Brighton lại lấn lướt hoàn toàn Man Utd với một lối chơi đầy năng lượng, tốc độ và luôn cố gắng gây áp lực cho đối phương. 

 - Bóng Đá

 Hầu hết các cầu thủ của đội chủ nhà đều đã có cho mình một màn trình diễn đáng khen ngợi, điển hình như Moises Caicedo.

 - Bóng Đá

Ngôi sao người Ecuador là người đã mở tỷ số trận đấu với một cú sút chuẩn xác từ ngoài vòng cấm, đánh dấu bàn thắng đầu tiên của anh dưới màu áo Brighton. 

 - Bóng Đá

 Caicedo được Sofascore chấm đến 8 điểm trong trận này, một con số hoàn toàn xứng đáng đối với đóng góp của anh ở cả hai mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. 

 - Bóng Đá

 Trước Man Utd, Caicedo đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 93%, vượt trội hoàn toàn so với người đá cặp trong tuyến giữa là Yves Bissouma (82%). Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với 8 lần tham gia tranh chấp bóng, 4 lần giải vây, 2 tình huống đánh chặn, 3 pha tắc bóng và chặn đứng được 1 cú sút đến từ Man Utd. 

'Báu vật Nam Mỹ' nổ súng tại OTF, Man Utd liệu có nuối tiếc? - Bóng Đá

 Cần biết, trong phiên chợ mùa Đông năm 2021, Caicedo đã công khai nguyện vọng chuyển đến Old Trafford và chính Man Utd cũng có quan tâm đến cầu thủ này. Song, rốt cuộc thì họ đã quyết định bỏ qua sao trẻ người Ecuador.

 - Bóng Đá

Rốt cuộc, Caicedo chuyển đến khoác áo Brighton cũng trong kỳ chuyển nhượng đó. Sau quãng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại Bỉ, anh đã trở lại Brighton và phát triển thành một nhân tố chủ chốt của CLB. Nhìn vào sự phát triển của Caicedo, Man Utd chắc chắn đã có lý do để tiếc nuối và hiển nhiên, anh sẽ còn bùng nổ hơn trong tương lai. 

Huỳnh Phong | 19:39 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục