Bùng nổ như Messi, 'hàng thải' Pháo thủ khiến Real Madrid ôm hận

19:49 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Tây Ban Nha đã thể hiện phong độ ấn tượng trước nhà đương kim vô địch La Liga.

 

Casemiro và 250 trận trong màu áo Real Madrid

Tiếp đón Alaves trên sân nhà, Real Madrid vẫn khiến các CĐV phải cảm thấy lo lắng do phong độ thất thường ở mùa giải 2020/21 này. Los Blancos có thể thua những Real Sociedad, Valencia và Cadiz, thế nhưng lại thắng cả Inter Milan và Barcelona ở những trận đấu then chốt.

Nhưng ngay sau khi fan hâm mộ ngỡ rằng Kền Kền Trắng đã tìm được mạch thắng, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane lại gây thất vọng. Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao như Alaves, đội chủ sân Santiago Bernabeu lại phải chịu thất bại chung cuộc 1-2.

Cái tên thi đấu chói sáng nhất là tiền đạo Lucas Perez, người từng có khoảng thời gian bị bật bãi khỏi Arsenal do phong độ sa sút. Tuy nhiên, trước đội bóng lớn như Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1988 lại thi đấu ấn tượng và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Los Blancos.

Lucas Pérez completed six take-ons in Alaves' win against Real Madrid - Bóng Đá

 Lucas Perez đang thực sự thăng hoa.

Theo các thống kê từ Squawka, chân sút 32 tuổi đã có tới 6 lần qua người thành công trong trận đấu gặp CLB hoàng gia Tây Ban Nha. Và lần gần nhất có một cầu thủ sở hữu nhiều pha qua người hơn khi đối đầu với Real Madrid chính là Lionel Messi (7 lần).

Tính riêng ở La Liga mùa giải 2020/21 này, Lucas Perez cũng có màn trình diễn khá thuyết phục khi ghi được 3 bàn, có 2 pha kiến tạo sau 9 trận ra sân. Điều này giúp CĐV mau chóng quên đi bộ mặt bạc nhược của anh khi chơi cho Arsenal và West Ham United tại xứ Sương mù. 

Giang Nam | 18:51 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục