Bùng nổ chắp cánh Hà Lan, hiện tượng EURO trả lời câu hỏi tương lai

06:00 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao đạt phong độ cao nhất trong thành phần Cơn lốc màu da cam từng chỉ rõ 2 giải đấu phù hợp với bản thân.

Denzel Dumfries đang là hiện tượng thú vị ở vòng chung kết EURO 2020. Bước vào giải đấu lớn không thật sự nổi bật nếu xếp bên cạnh các đồng đội lẫy lừng như Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt, Memphis Depay hay thủ quân Georginio Wijnaldum, nhưng hậu vệ PSV Eindhoven mới là cái tên Hà Lan đạt phong độ cao nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dumfries đã in dấu giày vào cả 5 bàn thắng mà Cơn lốc màu da cam ghi được, bao gồm 2 pha lập công chia đều qua 2 thắng lợi Ukraine và Áo.

Netherlands star Dumfries responds to transfer talk amid impressive Euro 2020 - Bóng Đá

 Dumfries bùng nổ.

Tốc độ và bùng nổ khi tham gia tấn công, quyết liệt trong phòng ngự, gương mặt 25 tuổi trở thành ngôi sao được săn đón trên TTCN. Trong 1 cuộc phỏng vấn với Voetbal International, Dumfries từng bày tỏ: "Premier League và Bundesliga là 2 giải đấu thích hợp với lối chơi của tôi."

Phát biểu qua Goal mới đây, hiện tượng EURO trả lời câu hỏi liệu phong độ ấn tượng có thể giúp anh trở thành phi vụ đáng chú ý ở phiên chợ hè năm nay hay không: "Tôi chỉ thi đấu như cách mình vẫn luôn chơi bóng. Tôi hoàn toàn không có mối bận tâm nào cả và tập trung toàn bộ vào giải đấu.

Vẫn có nhiều cơ hội để tiến bộ. Tôi muốn cải thiện khả năng chọn vị trí chính xác trong giai đoạn kiểm soát lẫn luân chuyển bóng, để có thể sớm đưa ra lựa chọn đúng đắn và trình diễn hay hơn."

Hà lan chuẩn bị gặp Ukraine:

 
Phụng Sồ | 05:30 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục