Bundesliga nhiều cơ hội giành 5 suất dự C1 mùa sau

09:29 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ SkySportsNews cho biết Bundesliga là giải đấu xuất sắc nhất châu Âu lúc này.

UEFA Champions League sẽ áp dụng thể thức mới kể từ mùa giải 2024/25, cụ thể là số đội tham dự vòng bảng sẽ tăng lên 36 thay vì 32 như thể thức hiện hành. Trong đó, 2 trong số 4 suất bổ sung sẽ thuộc về liên đoàn bóng đá có số điểm xếp hạng cao nhất UEFA.

Theo nguồn tin từ SkySportsNews thông qua Footitalia1, sau khi kết thúc vòng bảng cúp C1 châu Âu vừa qua thì vị trí dẫn đầu thuộc về liên đoàn bóng đá Đức.

Điều này có nghĩa, theo thứ tự hiện tại trên BXH Bundesliga, 5 câu lạc bộ gồm Bayer Leverkusen, Bayern Munich, VfB Stuttgart, RB Leipzig và Borussia Dortmund đủ kiện kiện tham dự Champions League mùa sau, mặc dù các vị trí này có thể thay đổi vào cuối mùa.

The Bundesliga is the best league in Europe - Bóng Đá

Hiện tại, Bundesliga là giải đấu xuất sắc nhất châu Âu.

Thật thú vị khi một câu lạc bộ nhỏ mới lên hạng như Heidenheim cũng có khả năng tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu khi họ chỉ cách vị trí thứ 5 của Dortmund 7 điểm.

Xếp hạng hệ số UEFA có thể thay đổi nhưng người hâm mộ Bundesliga tự tin rằng họ sẽ giữ vững vị trí của mình sau khi mùa giải này kết thúc, bởi vì Premier League gần như không đủ khả năng giành được suất này khi họ chỉ còn mỗi Arsenal và Manchester City ở lại giải đấu.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:59 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục