Bulgaria công bố danh sách dự vòng loại World Cup, không Berbatov

14:39 Thứ năm 06/09/2012

Vừa qua, HLV Lubo Penev đã công danh sách các cầu thủ Bulgaria tham dự trận đấu với Italia, tuy nhiên trong đó không có Dimitar Berbatov.

Trong danh sách các cầu thủ lên đường đến Sofia vào ngày mai, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy không có sự xuất hiện của Dimitar Berbatov, tiền đạo đang là tâm điểm của các màn "đấu khẩu" gần đây tại Serie A, khi bất ngờ nuốt lời để chuyển sang đầu quân cho Fulham thay vì Juventus và Fiorentina.

Dimitar Berbatov. Ảnh: Internet.

Sở dĩ có chuyện này là vì cựu tiền đạo của Manchester United đã từng tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc gia cách đây không lâu. Không có Berbatov, đa phần những cầu thủ được HLV Penev triệu tập lần này đều đang thi đấu tại giải quốc nội, và chẳng mấy tên tuổi trên đấu trường quốc tế.

Tại vòng đấu loại World Cup 2014 lần này, Bulgaria sẽ năm tại bảng B cùng Italia, CH Czech, Đan Mạch và Malta.

Danh sách các cầu thủ Bulgagria dự loạt trận vòng loại World Cup 2014:

Thủ thành: Nikola Mihalov (Twente), Stojan Kolev (Cernomorets Burgas), Vladislav Stoianov (Sheriff Tiraspol)

Hậu vệ: Yordan Minev (Ludogorets), Nikola Bodurov (Litex Lovech), Ilya Milanov (Litex Lovech), Ivan Ivanov (Partizan), Alexandar Alexandrov (Cernomore Varna), Petar Zanev (Volin), Veselin Minev (Antalyaspor)

Tiền vệ: Svetoslav Dyakov (Ludogorets), Georgi Sarmov (Kasimpasa), Vladimir Gadjev (Levski Sofia), Georgi Milanov (Litex Lovech), Boris Galcev (Dinamo Bucharest), Alexandar Tonev (Lech Poznan), Stanislav Manolev (PSV Eindhoven), Emil Gargorov (Ludogorets), Ivan Stoianov (Ludogorets)

Tiền đạo: Ilyan Mitsanski (Kaiserslautern), Ivelin Popov (Kuban Krasnodar), Tsvetan Genkov (Wisla Krakow), Dimitar Rangelov (Lucerne)

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục