Bukayo Saka tiết lộ giấc mơ, Arsenal lo sốt vó

14:19 Thứ bảy 12/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây “ngọc quý” của Pháo thủ thành London đã tiết lộ một trong những giấc mơ mà anh muốn đạt được.

 

Những bàn thắng đẹp nhất của Bukayo Saka ở đội trẻ Arsenal

Arsenal đánh mất vị thế của họ trong những mùa giải vừa qua. Vào giai đoạn u ám đó, Bukayo Saka trở thành tia sáng hy vọng hiếm hoi, được chờ đợi sẽ giúp Pháo thủ lấy lại ánh hào quang xưa. Mới 20 tuổi, ngôi sao người Anh đã là trụ cột không thể thay thế. Mùa giải năm nay, Saka có 6 pha lập công cùng 4 kiến tạo sau 22 trận ra sân tại Premier League.

Tuy nhiên, nhiều ông lớn cũng khao khát sở hữu tài năng của Saka. Liverpool và Man City được cho là đang dành sự quan tâm đến tuyển thủ Tam Sư. Arsenal có lý do để lo lắng bởi 2 Gã khổng lồ đủ tiềm lực để lôi kéo ngôi sao 20 tuổi vào thời điểm này.

Arsenal ace Bukayo Saka confirms Champions League

 Saka được các ông lớn quan tâm.

Mới đây, Saka chia sẻ với Sky Sports: “Tôi nghĩ Champions League tạo ra rất nhiều đêm đặc biệt. Đó là một giấc mơ đối với tôi khi được trải nghiệm một trong số đó, và hy vọng là còn nhiều hơn nữa.”

Pháo thủ vẫn đang vất vả tìm kiếm tấm vé trở lại Champions League, kể từ lần cuối cùng góp mặt tại đấu trường này vào năm 2017. Hiện không chỉ riêng Arsenal chạy đua top 4, mà họ còn phải cạnh tranh với West Ham, Tottenham, Man Utd và Wolves. Nếu tiếp tục vắng mặt ở giải đấu danh giá nhất lục địa già, khả năng đội chủ sân Emirates mất Saka là rất cao.

Endo | 13:21 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục