Bukayo Saka nhận phần thưởng xứng đáng

08:49 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnVới những gì thể hiện trước Iran, tiền vệ Bukayo Saka đã được trao giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

 

Ở trận ra quân tại World Cup 2022, tuyển Anh đã thể hiện một phong độ tuyệt vời trước Iran. Sau nửa giờ đồng hồ làm nóng, Tam sư đã phá vỡ được thế bế tắc với cú đánh đầu thành bàn tuyệt đẹp của Jude Bellingham. 

Bukayo Saka nhận phần thưởng xứng đáng - Bóng Đá

 Saka xứng đáng nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Sau đó, Bukayo Saka lập một cú đúp và cùng những người như Marcus Rashford, Raheem Sterling, Jack Grealish hoàn tất chiến thắng 6-2 cho tuyển Anh. 

Riêng Saka, với hai bàn thắng ghi vào lưới Iran, anh đã được BTC trao danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận". Đáng nói, trong 8 lần gần nhất ra sân cho tuyển Anh, Saka đã có 4 lần được trao danh hiệu này. 

Trước đó, cựu tiền vệ Jack Wilshere cũng đã dành những lời khen có cánh cho người đàn em.

Cụ thể, Wilshere cho biết: "Tôi tự hỏi liệu NHM tuyển Anh có nhận ra rằng chúng tôi thực sự sở hữu một người tuyệt vời như Bukayo Saka hay không."

"Vâng, tôi biết mình sẽ bị buộc tội thiên vị vì Saka chơi cho Arsenal, nhưng thành thật mà nói, cậu ấy có năng khiếu đặc biệt."

"Điều khiến tôi ngạc nhiên là cậu ấy luôn đưa ra quyết định đúng đắn, thật không thể tin được."

"Thật hiếm khi một cầu thủ trẻ – người chỉ mới 21 tuổi – hiểu được điều gì là đúng trong bất kỳ tình huống nào, theo bản năng. Tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ U18 Arsenal và lấy cậu ấy làm tiêu chí."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 07:51 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục