Bukayo Saka nêu ảnh hưởng của người Pháp lên Arsenal

11:02 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnBukayo Saka đang chuẩn bị có trận đấu quan trọng cùng đội tuyển Anh khi gặp Pháp ở tứ kết World Cup.

 

Quá trình rèn luyện của Saka với Arsenal diễn ra tại Hale End và anh chưa bao giờ được gặp Arsene Wenger, ông rời đi trước khi anh được đôn lên và tỏa sáng ở đội 1, nhưng câu lạc bộ vẫn có một tinh thần Pháp sau 22 năm Wenger làm huấn luyện viên.

Saka chia sẻ: "Tôi biết bố tôi yêu ông ấy nhiều như thế nào và mọi người trong câu lạc bộ cũng yêu ông ấy nhiều như thế nào, và tất nhiên tôi biết những gì ông ấy đã làm cho câu lạc bộ."

£103m star has 'no problem' with reaching Emirates agreement - Bóng Đá

 Saka trưởng thành giữa nhiều huyền thoại về những người Pháp.

"Thierry và Robert Pires luôn ở quanh câu lạc bộ, nói chuyện với tôi và giúp đỡ tôi, họ đã hỗ trợ tôi cho đến ngày hôm nay, vì vậy tôi rất biết ơn họ. Tất nhiên, trên sân cỏ, họ đã cống hiến, họ thật tuyệt vời và đã mang về những chiếc cúp bạc cho Arsenal, vì vậy họ sẽ mãi là những huyền thoại."

Saka, với sự hỗ trợ của những người như Thierry Henry, đã trưởng thành hơn trong 17 tháng qua kể từ khi anh sút hỏng quả phạt đền trước Ý ở EURO 2020. 

Mọi lo ngại về sự ám ảnh tâm lý khi thực hiện một quả phạt đền khác đã bị xóa bỏ khi Saka ghi bàn từ chấm penalty vào lưới Chelsea và Manchester United trong các trận đấu liên tiếp vào tháng Tư. Hiện Arsenal đang dẫn đầu bảng.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 10:04 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục