Bukayo Saka lên tiếng, chỉ rõ nhân tố sẽ giúp Arsenal vô địch Europa League

09:06 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Anh lên tiếng sau chiến thắng ấn tượng tại Europa League.

Vào đêm qua, Arsenal đã giành chiến thắng đầy ấn tượng trước Slavia Praha ngay trên sân khách với tỷ số 4-0. Qua đó, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã chính thức tiến vào vòng bán kết.

Thông qua BT Sport, Bukayo Saka đã có những chia sẻ đáng chú ý về kết quả này:

"Thật tuyệt vời, từ khi trận đấu bắt đầu cho đến khi nó khép lại."

Bukayo Saka lên tiếng, chỉ rõ nhân tố sẽ giúp Arsenal vô địch Europa League - Bóng Đá

 Saka đã có một trận đấu hay.

"Chúng tôi đã thực hiện điều đó cho tất cả người hâm mộ, bằng tất cả sự ủng hộ mà họ dành cho chúng tôi, tất cả CĐV đều xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi tiến vào bán kết."

"Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh thực sự. Bàn thắng đầu tiên không được công nhận, nhưng Emile xứng đáng có một bàn thắng và chúng tôi tiếp tục tìm kiếm pha lập công đầu tiên. Chúng tôi gần như đã kết liễu trận đấu ngay trong hiệp một."

"Ở trận lượt đi, chúng tôi đã chơi tốt nhưng không dứt điểm hiệu quả. Phải dành lời khen cho HLV trưởng và ban huấn luyện, cách chúng tôi thiết lập đội hình, gây áp lực, Slavia đã không thể thoát ra."

"Chiến thắng này đã cho mọi người thấy rằng chúng tôi có thể trở nên thú vị như thế nào. Lúc chơi tốt như vậy, thật tuyệt vời khi được là một phần của đội."

"Đội có cơ hội đi đến trận chung kết và vô địch Europa League hay không, điều này sẽ phụ thuộc vào chính bản thân chúng tôi. Chúng tôi đang mong chờ đối thủ tiếp theo."

Arteta nói về trận gặp Slavia Praha 

 
Huỳnh Phong | 08:36 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục