Bukayo Saka gọi FaceTime cho gia đình Kim Kardashian

10:27 Thứ bảy 18/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCon trai của Kim Kardashian, Saint, đã bỏ lỡ cơ hội gặp trực tiếp Bukayo Saka, vì vậy ngôi sao này đã gọi FaceTime cho cậu bé 7 tuổi.

 

Ngôi sao Bukayo Saka của Arsenal và Dele Alli của Everton đều gây bất ngờ cho cậu con trai Saint của Kim Kardashian trong chuyến đi tới London vào tuần này.

Sau khi được phát hiện tham dự cuộc đụng độ ở Europa League của Pháo thủ với Sporting Lisbon, ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kardashian đã đăng lên Instagram vào ngày hôm sau, cho thấy Saka, 21 tuổi, đã FaceTime với cậu con trai của cô, là một cổ động viên Arsenal, đã không được gặp tuyển thủ Anh tại sân Emirates.

Kim Kardashian khiến người hâm mộ choáng váng trong trận đấu với Arsenal - Bóng Đá

 Kardashian đã đến Emirates.

Kardashian, 42 tuổi, chia sẻ trên Instagram của mình, Saka vui vẻ nói: "Xin lỗi vì hôm qua anh đã không gặp được em, anh có một chiếc áo đấu cho em."

Kardashian đã chia sẻ một câu chuyện khác trên Instagram khi Dele Alli cũng chụp ảnh cùng Saint. Không giống như Saka, Alli đang phải trải qua giai đoạn không mấy vui vẻ.

Anh đang ở Besiktas dưới dạng cho mượn và theo tờ TakVim của Thổ Nhĩ Kỳ, huấn luyện viên trưởng Senol Gunes đã loại cựu át chủ bài của Tottenham khỏi đội 1 và không có kế hoạch đưa anh trở lại.

Thanh Vũ | 09:57 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục