Bukayo Saka chọn ra hậu vệ khó nhằn nhất từng đối đầu

17:20 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Arsenal, Bukayo Saka đã tham gia một cuộc hỏi đáp trên kênh YouTube của LadBible TV và trả lời nhiều câu hỏi thú vị.

Saka đã là một ngôi sao thực sự của Arsenal kể từ đầu mùa giải trước. Mặc dù vẫn chỉ mới 20 tuổi, anh đã được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Pháo thủ. Trong cuộc trò chuyện này, Saka đã được hỏi về đối thủ khó nhất mà anh từng đối mặt, ngôi sao trẻ trả lời không chút do dự: "Kyle Walker! Tôi nghĩ điều đó khá dễ hiểu."

Walker được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của Premier League. Anh đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc giúp Manchester City giành được loạt danh hiệu những năm gần đây, nhưng Tottenham mới là đội bóng mà anh gắn bó lâu nhất cho đến hiện tại.

Barca and semedo contract talks broken down - Bóng Đá

 Saka ấn tượng nhất với Walker.

Cầu thủ người Anh đã có 8 năm ở Spurs và anh đã chơi 229 trận trên mọi đấu trường cho Gà trống. Anh đã phát triển xuất sắc và tiến bộ rất nhiều dưới thời Mauricio Pochettino, nhưng HLV người Argentina đã phải bán anh khi Manchester City liên hệ vào năm 2017.

Walker đã lên một tầm cao mới tại Man City dưới thời Pep Guardiola. Không dễ để các cầu thủ chạy cánh có thể vượt qua anh, ngay cả đối với Saka, cầu thủ chạy cánh nhanh bậc nhất Premier League. Walker vẫn đang ra sân đều đặn cho Man City và đã đóng góp 1 bàn thắng ở mùa giải này.

Tốc độ đáng ngán của Kyle Walker:

 
Thanh Vũ | 16:22 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục