Bukayo Saka: "Anh ấy đi trước mọi người 3 bước"

17:41 Thứ hai 11/04/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Anh dành nhiều lời khen ngợi đến đẳng cấp của một tiền vệ đến từ La Liga.

 

Arteta cập nhật tình hình của Saka và Ramsdale 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, dù đã chạm trán nhiều cầu thủ phòng ngự hàng đầu tại Premier League như Virgil Van Dijk hay Ruben Dias, Bukayo Saka lại bất ngờ chọn Sergio Busquets là đối thủ khó nhằn nhất mà mình từng đối đầu. Đồng thời, anh còn chọn ra bàn thắng yêu thích nhất của mình từ trước đến nay.

Metro dẫn lời ngôi sao người Anh:

"Sergio Busquets."

"Cái cách mà anh ấy thoát khỏi tôi thật sự tinh tế! Tôi đến để pressing anh ấy, cố gắng gây sức ép ở cả hai bên và anh ấy chỉ làm cho tôi xấu hổ. Tôi kiểu như, cầu thủ này thật ưu tú."

Martin Keown urges Gunners manager Mikel Arteta to move England international Bukayo Saka to LEFT-BACK.. - Bóng Đá

 Saka thừa nhận 'ngán' Busquets. 

"Cái cách Busquets đưa tôi ra khỏi trận đấu... anh ấy đi trước mọi người ba bước, và đó là điều khiến bạn trở thành cầu thủ bóng đá hàng đầu. Đó là những gì tôi nhận ra vào ngày hôm đó."

"Tôi nghĩ, mình sẽ chọn bàn thắng của Leo Messi trong trận chung kết Copa del Rey với Athletic Bilbao. Ngày mà anh ấy đã lừa được tất cả mọi người. Bây giờ tôi đã chơi bóng, tôi có thể thấy khó khăn như thế nào để ghi được bàn thắng đó."

"Mọi người cố gắng triệt hạ, hạ gục Messi trong bàn thắng này, và anh ấy vẫn tiếp tục, vẫn ghi bàn trong trận chung kết. Khi Messi nói rằng anh ấy sẽ đi qua bạn, thì bạn sẽ không thể ngăn cản anh ấy!"

Huỳnh Phong | 17:11 11/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục