Bùi Tiến Dũng sắp được HAGL giải cứu?

18:23 Thứ năm 30/11/2023

Hoàng Anh Gia Lai đang nỗ lực tiếp cận Bùi Tiến Dũng cho một hợp đồng mượn người tiềm năng.

Nhiều nguồn tin uy tín trong nước cho biết Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang hỏi mượn thủ thành Bùi Tiến Dũng của Công an Hà Nội (CAHN) nhằm bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2 V-League 2023/24.

Nếu thành công đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang. Trong tay nhà cầm quân người Thái Lan đang có 3 thủ thành là Dương Văn Lợi, Trần Trung Kiên và Phan Đình Vũ Hải nhưng đều không được đánh giá quá cao.

Ngoài ra thương vụ này cũng được cho là động thái tốt với bản thân Bùi Tiến Dũng, người hùng Thường Châu năm nào giờ đang chật vật tìm cơ hội ra sân ở CLB Công An Hà Nội khi Filip Nguyễn đang thể hiện xuất sắc.

Bùi Tiến Dũng sắp được HAGL giải cứu? - Bóng Đá

 Gia đình nhỏ của Bùi Tiến Dũng. Ảnh: FBNV.

Bùi Tiến Dũng gia nhập đội bóng ngành Công An hồi năm ngoái. Thủ thành 26 tuổi vẫn chưa có cơ hội bắt chính lần nào cho  CAHN kể từ giữa tháng 2/2023.

CAHN từng có ý định để Bùi Tiến Dũng trở lại CLB TP.HCM nhằm tìm lại phong độ ở giai đoạn 2 V-League mùa trước, tuy nhiên việc chiêu mộ thành công Filip Nguyễn khiến kế hoạch đổ bể. Họ gửi một thủ thành Việt Kiều khác là Patrik Lê Giang đến đội chủ sân Thống Nhất và giữ lại Bùi Tiến Dũng, khiến cơ hội thi đấu của cựu thủ thành Thanh Hóa khép lại.

Bùi Tiến Dũng từng được nhiều người hâm mộ đặt cho nickname 'thủ thành quốc dân' sau chiến tích tại U23 châu Á 2018 được tổ chức trên đất Thường châu (Trung Quốc). Tuy nhiên sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1997 đã không phát triển như kỳ vọng.

Mới đây Bùi Tiến Dũng và vợ Dianka Zakhidova vừa công bố loạt ảnh sinh nhật con trai Bùi Tiến Đan tròn một tuổi. Hy vọng hạnh phúc gia đình sẽ là điểm tựa để chàng thủ môn từng được nhiều cổ động viên yêu thích tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

Nam Thành | 17:25 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục