Bùi Tiến Dũng "rủ rê" thành công 2 đàn anh CLB TP.HCM nhuộm màu tóc vạn người mê

17:29 Thứ sáu 28/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Bùi Tiến Dũng đang có những hoạt động giải trí thú vị trong những ngày nghỉ vì đại dịch Covid-19.

Trong những ngày qua, NHM Việt Nam dành sự quan tâm đến thủ thành Bùi Tiến Dũng của CLB TP.HCM. Có đến 2 sự việc khiến "thủ môn quốc dân" bỗng dưng chiếm sóng trên các phương tiện truyền thông.

Đầu tiên là tin đồn về mối quan hệ tình cảm với người mẫu tự do người Ukraine, Dianka Zakhidova. Và sau đó là mái tóc bạch kim mới toanh của Bùi Tiến Dũng. Màu tóc này đã khiến người gác đền gốc Thanh Hóa thu hút ánh nhìn của nhiều người và trở nên nổi bật so với các đồng đội ở CLB.

Đáng chú ý, trong một chia sẻ gần đây, Bùi Tiến Dũng còn cho thấy anh đã rủ rê thành công một vài đàn anh như trung vệ Hữu Tuấn hay Văn Thuận đi nhuộm màu tóc giống mình. Trước đó, Công Phượng - Phi Sơn và giờ là Jose Ortiz cũng để màu tóc tương tự như người gác đền sinh năm 1997. 

 - Bóng Đá

Thông tin được chia sẻ trên MXH của Bùi Tiến Dũng.  

Quay trở về mặt chuyên môn, trong khoảng thời gian gần đây, Bùi Tiến Dũng đang phải nỗ lực tập luyện nhằm chiếm được lòng tin từ HLV Chung Hae-seong ở cuộc đua giành suất bắt chính tại CLB TP.HCM, nơi anh đang phải cạnh tranh quyết liệt với người đàn anh Nguyễn Thanh Thắng.

Còn với thuyền trưởng người Hàn Quốc, sau khi quay trở lại ghế nóng của đội chủ sân Thống Nhất, ông đang rất nhiệt huyết và muốn cải thiện nhiều vấn đề trong lối chơi của đội.

Đăng Huy | 16:59 28/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục