Bùi Tiến Dũng liên tục ngồi dự bị, HLV CLB TPHCM lên tiếng

19:55 Thứ ba 06/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHLV CLB TPHCM, Alexandre Polking vừa có những phát biểu về việc thủ môn được kỳ vọng, Bùi Tiến Dũng liên tiếp phải ngồi dự bị.

Từng sở hữu xuất phát điểm khiến các đồng nghiệp phải ghen tỵ khi góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích tại Thường Châu thế nhưng từ đó đến nay, Bùi Tiến Dũng đã không còn giữ được phong độ của mình. 

Chuyển đến CLB TPHCM với nhiều kỳ vọng thế nhưng cho đến lúc này, cựu thủ môn Thanh Hoá đang phải an phận với vai trò dự bị và thậm chí ở 4 trận gần nhất, anh còn không được góp mặt trong danh sách đăng ký của "Chiến hạm đỏ". 

Đã có những ý kiến cho rằng Bùi Tiến Dũng hiện không còn tương lai ở sân Thống Nhất tuy nhiên, theo HLV Alexandre Polking, ông vẫn có những kế hoạch cho người gác đền này. 

Bùi Tiến Dũng liên tục ngồi dự bị, HLV CLB TPHCM lên tiếng - Bóng Đá

Bùi Tiến Dũng đã sa sút đáng kể và nếu không thể cải thiện phong độ, anh hoàn toàn có thể bật bãi khỏi CLB TPHCM và đánh mất vị trí của mình ở tuyển Việt Nam.  

Chia sẻ trên Thethao247, nhà cầm quân của CLB TPHCM cho biết: "Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng mọi thứ thuận lợi cho đội bóng và cá nhân cậu ấy thì Bùi Tiến Dũng sẽ được ra sân trong thời gian tới thôi.

Tôi tin tưởng vào khả năng và phẩm chất của cậu ấy. Chúng tôi sẽ sử dụng Dũng trong trường hợp cần thiết. Hiện tại thì chưa, bởi cậu ấy đang gặp chấn thương nhẹ".

Đăng Huy | 19:07 06/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục