CAHN xác định ngày công bố Quang Hải; Bùi Tiến Dũng lên tiếng giữa tâm bão

16:58 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnNguyễn Quang Hải sẽ là bản hợp đồng bom tấn thật sự của đấu trường V-League vào thời gian tới.

Bùi Tiến Dũng lên tiếng giữa tâm bão

Mới đây, trên trang cá nhân của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng có dòng trạng thái làm xôn xao dư luận: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để ba mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Trung vệ Tiến Dũng lên tiếng giữa tâm bão; CAHN xác định ngày công bố Quang Hải - Bóng Đá

Bùi Tiến Dũng gặp sự cố trước khi lên tuyển.

Tuy nhiên, "Dũng Tư" đã ngay lập tức đính chính nội dung này. Theo đó, anh cho biết, gia đình mình vẫn rất yêu thương nhau và cho biết bà xã anh - Khánh Linh bị hack trang Facebook. Ngoài ra, trung vệ của CLB Viettel cũng đăng bức ảnh gia đình có mặt tại Nha Trang khi "Cơn lốc đỏ" làm khách của Khánh Hòa. Trong một diễn biến mới nhất, trang cá nhân của Khánh Linh có trạng thái: "Trước khi trả lại Facebook mình sẽ úp nốt những điều hay ho cả nhà chờ nhé".

CAHN xác định ngày công bố Quang Hải

Trong ngày 06/07, rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB CAHN theo bản hợp đồng từ 1,5 đến 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn. Cầu thủ sinh năm 1997 dự kiến nhận lương trên 100 triệu đồng mỗi tháng, chưa kể tiền phí lót tay thuộc tốp đầu trong số các ngôi sao nội thi đấu ở V-League 2023.

Trung vệ Tiến Dũng lên tiếng giữa tâm bão; CAHN xác định ngày công bố Quang Hải - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải sắp trở thành người của CAHN.

Tuy vậy, bản hợp đồng của Quang Hải với CAHN sẽ không được công bố vào thời điểm này. Theo đó, đại diện thủ đô muốn tạo điều kiện để cầu thủ gốc Đông Anh nghỉ ngơi bên gia đình, cũng như tập trung cùng ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 06/2023. Sau khi kết thúc đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam, Quang Hải sẽ chính thức ra mắt trong màu áo đội bóng mới.

Ngôi sao đầu tiên rời ĐT Việt Nam

Sau khi ĐT Việt Nam tập trung, đội ngũ y tế đã kiểm tra tình trạng sức khỏe của từng cầu thủ trong ngày 06/06. Theo đó, ngôi sao Nguyễn Phong Hồng Duy gặp chấn thương và chưa kịp hồi phục. Dự kiến, anh cần ít nhất 2 tuần mới có thể thi đấu trở lại.

Trước tình hình này, HLV Philippe Troussier đã quyết định trả Hồng Duy về CLB Nam Định để tiếp tục điều trị. Cầu thủ gốc Bình Phước trở thành cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

HLV TP.HCM lại bất mãn trọng tài

Sau thất bại trước SLNA tại vòng 11 V-League, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục phàn nàn với BTC về công tác trọng tài. Phát biểu trong cuộc họp báo, chiến lược gia của "Chiến hạm đỏ" cho biết: “Lúc ở trên sân chúng tôi cũng không để ý, nhưng sau xem lại mới biết đó là bàn thắng không hợp lệ của SLNA. Cầu thủ SLNA đã việt vị và tham gia vào pha bóng tấn công đó, nhưng tổ trọng tài không phát hiện”.

Trung vệ Tiến Dũng lên tiếng giữa tâm bão; CAHN xác định ngày công bố Quang Hải - Bóng Đá

TP.HCM thất bại trước SLNA ở vòng 11 V-League 2023. Ảnh: VPF.

HLV Vũ Tiến Thành cũng tỏ ra thất vọng khi Victor Mansaray bị phạm lỗi ở cuối trận trong tình huống sắp đối mặt với thủ môn của SLNA. Ông cho rằng: “Tình huống Victor Mansaray bị phạm lỗi, lẽ ra trọng tài phải phạt thẻ đỏ cầu thủ SLNA và cho CLB TP.HCM hưởng quả đá phạt. Nếu trọng tài thổi như vậy thì chưa biết trận đấu sẽ diễn ra như thế nào. Chúng tôi xứng đáng có 1 điểm”.

HLV Mai Đức Chung giao chỉ tiêu cho ĐT nữ Việt Nam

ĐT nữ Việt Nam đang có mặt tại Frankfurt (Đức) và bắt đầu cho chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Chia sẻ với báo giới HLV Mai Đức Chung cho biết: "Điều kiện ăn uống cũng như thời tiết ở Đức rất tốt. Cũng giống như khi tập huấn tại Nhật Bản, tại đây chúng tôi sẽ có các trận đấu với các quân xanh rất chất lượng cho quá trình chuẩn bị VCK World Cup nữ".

"Tôi muốn các học trò sẽ có những tiến bộ qua từng trận. Tôi muốn vận động viên của chúng ta phối hợp nhanh trên 2/3 sân, đá phòng ngự chặt và phản công nhanh. Khi giành được bóng, chúng ta phải tấn công thật nhanh trên sân đối phương", chiến lược gia 71 tuổi cho biết.

Hữu Danh | 16:28 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục