Bùi Tiến Dũng chỉ ra điều khác biệt giữa hành trình Thường Châu và VCK châu Á 2020

09:35 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành Bùi Tiến Dũng đã chỉ ra điều khác biệt giữa hành trình tại Thường Châu (VCK U23 châu Á 2018) và VCK châu Á 2020.

Bùi Tiến Dũng là một trong những cái tên thi đấu nổi bật của U23 Việt Nam trong 2 trận đấu vòng bảng vừa qua. Anh thi đấu an toàn, ra vào hợp lý và có những tình huống cứu thua xuất thần. "Thủ thành quốc dân" đã làm sống lại hình ảnh lẫy lừng của chính mình tại chính giải đấu này cách đây 2 năm tại Thường Châu.

Bùi Tiến Dũng chỉ ra điều khác biệt giữa hành trình Thường Châu và VCK châu Á 2020 - Bóng Đá

 Thủ thành Bùi Tiến Dũng chỉ ra điều khác biệt giữa hành trình Thường Châu và VCK châu Á 2020.

Sau trận đấu với U23 Jordan, Tiến Dũng đã có những chia sẻ trên kênh VTV: "Đây là một trận đấu không để lọt lưới nên tôi cũng thấy tạm hài lòng. Tuy nhiên, tôi rất muốn có được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này để mở ra cơ hội đi tiếp.

Ở giải đấu lần này, U23 Việt Nam xác định tất cả các trận đấu đều rất khó khăn. Thế nên tập thể cầu thủ cố gắng tập luyện và hướng đến kết quả tốt nhất. Trong trận đấu, những sai lầm cá nhân trong trận đấu đều được tập thể sửa chữa để vận hành một cách tốt nhất.

Trước trận đấu cuối cùng, toàn đội sẽ cố gắng nghỉ ngơi hồi phục để chuẩn bị tốt nhất. Theo quan điểm của tôi, khác biệt lớn nhất chính là các đối thủ đều biết U23 Việt Nam như thế nào và không còn xem thường nữa. Họ theo dõi kĩ và chuẩn bị đầy đủ các phương án đối phó."

Đăng Huy | 08:37 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục