Bùi Thị Thu Thảo lập công giành HCB thứ 9

19:46 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không được đánh giá cao ở nội dung nhảy xa nhưng Bùi Thị Thu Thảo đã thi đấu xuất sắc để mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tấm HCB thứ 9 tại đại hội.

Thu Thảo nhận HCB. Ảnh: Internet.

Lần lượt những niềm hy vọng lớn như Vũ Thị Hương, Dương Văn Thái thất bại ở các đường chạy sở trường, tưởng chừng như điền kinh Việt Nam sẽ không thể có được thêm huy chương nào sau chiếc HCB quý giá mà Quách Thị Lan giành được trong ngày hôm qua. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là những dự đoán khi Bùi Thị Thu Thảo xuất sắc về nhì ở nội dung nhảy xa nữ diễn ra vào chiều tối 29/9. Liên tục vượt lên dẫn đầu nhờ thành tích 6m44, tưởng chừng như Bùi Thị Thảo sẽ mang về chiếc HCV thứ 2 cho Việt Nam. Song không may cho Thu Thảo là người thực hiện bài thi cuối cùng, VĐV Indonesia - Londa Maria Natalia bất ngờ nhảy tới 6m55 khiến cô tuột vàng trong gang tấc.

Dù sao về nhì cũng đã là một thành công với Thu Thảo bởi cô không được đánh giá cao trước khi bước vào chung kết, nơi có sự hiện diện của 3 đối thủ rất mạnh là Jun Soon Ok (Hàn Quốc) cùng bộ đôi VĐV Trung Quốc - Jiang Yanfei và Lu Minjia.

Chiếc HCB của Thu Thảo cũng đồng thời khép lại ngày thi đấu thứ 10 của VN tại đại hội lần này. Hiện VN đang xếp thứ 18 với 1 HCV, 9 HCB và 20 HCĐ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục