Buffon tiết lộ nguyên nhân từ chối Barca

20:13 Thứ tư 23/06/2021

TinTheThao.com.vnGianluigi Buffon đã đầu quân cho Parma thay vì Barcelona. Anh vừa có lời tiết lộ cho điều này.

1 trong những thủ môn huyền thoại tại Serie A là Gianluigi Buffon đã rời Juventus vào mùa hè này. Ở tuổi 43, thay vì giải nghệ, Buffon tiếp tục cuộc hành trình quần đùi áo số của mình. Theo đó, nhà vô địch World Cup 2006 quyết định chuyển đến Parma - CLB cũ và là nơi làm nên tên tuổi của anh.

Chỉ mới ngày hôm qua, Buffon đã có màn ra mắt Parma. Đó là buổi lễ ra mắt ấn tượng và thu hút nhiều sự chú ý từ NHM. 

Trong buổi ra mắt này, Buffon có vài lời chia sẻ quan trọng. Được biết, Barca là 1 trong những đội bóng muốn chiêu mộ Buffon sau khi anh chia tay Juventus. Song, thủ môn huyền thoại này vẫn quyết định chọn Parma thay vì một CLB danh tiếng như Barca.

Để giải đáp cho động thái đó, Buffon chia sẻ: “Tôi nhận được 2 lời đề nghị trong thời gian qua. Tuy nhiên, tôi không muốn đóng vai trò dự bị nữa. Tôi mệt mỏi vì bản thân chỉ là sự lựa chọn thứ 2.”

Buffon explains why he rejected Barcelona - Bóng Đá

 Buffon tiết lộ lý do từ chối Barca.

“Tôi đồng ý bắt dự bị ở Juventus vì mối quan hệ sẵn có với đội bóng. Nhưng thật lòng mà nói thì tôi không muốn như thế nữa trong thời gian tới.”

Nhiệm vụ đầu tiên của Buffon ở Parma chính là giúp CLB này quay lại Serie A. Một thử thách khó khăn nhưng không phải không khả thi dành cho anh và đội bóng chủ quản.

Video top 5 pha cứu thua của Buffon tại Juventus:

 
Lữ Phong | 19:15 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục