Buffon thoát án treo giò nhờ lỗi kỹ thuật

16:52 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Gianluigi Buffon được cho sẽ không phải nhận án treo giò sau cáo buộc ở trận gặp Inter Milan.

Ở trận lượt đi bán kết Coppa Italia giữa Juventus với Inter Milan, thủ thành Gianluigi Buffon bị cáo buộc đã có lời nói báng bổ sau khi anh để lọt lưới ngay phút thứ 9 bởi pha làm bàn của Lautaro Martinez, việc này dẫn đến nguy cơ Buffon bị treo giò. Tuy nhiên mới đây, trang La Gazzetta dello Sport đưa tin Buffon sẽ thoát án phạt này vì âm thanh trong video không đủ rõ để có thể buộc tội anh.

Tuy vậy, Buffon cũng được cho đã có lời nói báng bổ ở trận đấu với Parma hồi cuối năm ngoái, cáo buộc đang được điều tra và thủ thành người Ý vẫn có thể bị nhận án phạt vì lỗi này.

Gianluigi Buffon continues to make history with Juventus in Turin - Bóng Đá

 Buffon để thủng lưới sớm ở trận gặp Inter.

Cuối năm ngoái, tiền vệ Bryan Cristante của AS Roma cũng đã bị treo giò 1 trận vì đã có lời lẽ thóa mạ nhắm đến Chúa trời sau khi ghi bàn phản lưới, vi phạm vào quy định của Liên đoàn. Bryan Cristante không phải người đầu tiên trở thành nạn nhân của quy định này. HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta từng bị cấm chỉ đạo 1 trận vì phát ngôn "Chúa là một con lợn" khi đội bóng của ông thua cuộc.

Tiền vệ Rolando Mandragora của Udinese bị treo giò vì sỉ nhục đức mẹ đồng trinh và gọi Chúa là "con chó". Quy định tưởng chừng lạc hậu này mới được Serie A đưa vào áp dụng từ năm 2010.

Những pha cứu thua ấn tượng của Buffon:

 
Thanh Vũ | 15:54 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục