Buffon nhận xét mục tiêu 100 triệu euro của Liverpool: 'Tôi không nghĩ cậu ấy giỏi như vậy'

19:17 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn của Juventus vừa có những nhận xét về người đàn em sau khi xem giải vô địch châu Âu.

Gianluigi Buffon thừa nhận đã rất ngạc nhiên trước sự nổi lên như vũ bão của Federico Chiesa. Cầu thủ này vừa có một mùa giải tốt ở Juventus, sau đó rực sáng lên thành ngôi sao thực sự tại EURO 2020 với tuyển Ý, góp công lớn giúp tuyển này lên ngôi vô địch.

Juve từ chối bán Chiesa cho Chelsea - Bóng Đá

 Chiesa tỏa sáng rực rỡ cho tuyển Ý.

Màn thể hiện nổi bật của cầu thủ 23 tuổi này khiến Buffon phải kinh ngạc về tài năng của anh sau một thời gian nghi ngờ: "Khi cậu ấy đến Juve, tôi không nghĩ cậu ấy giỏi như vậy. Tôi nói thật. Ở giải vô địch châu Âu, cậu ấy thật không thể tin được, trong trận đấu cuối cùng với Anh, không ai có thể ngăn cản cậu ấy."

"Sau một mùa giải ở Juve với Federico, đó không còn là điều bất ngờ đối với tôi, nhưng tôi đã không chắc là cậu ấy có thể chơi ở đẳng cấp cao như vậy ở một giải đấu như EURO. Nếu bạn làm được những điều đó ở đẳng cấp cao như vậy, thì điều đó có nghĩa là bạn thực sự đặc biệt."

Chiesa bắt đầu sự nghiệp của mình tại Fiorentina vào năm 2016, đã ghi 34 bàn sau 153 trận cho câu lạc bộ này trước khi đến Juve. Chiesa nhanh chóng khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt của Bà đầm già mùa giải trước, ghi 9 bàn thắng và có 9 kiến tạo sau 33 lần ra sân. Liverpool được cho muốn mua cầu thủ này nhưng Juve không đồng ý.

Chiesa nói về bàn thắng đầu tiên cho Juventus:

 
Thanh Vũ | 18:47 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục