Buffon nêu tên thủ thành xuất sắc nhất anh từng đối đầu

17:35 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnThủ môn huyền thoại người Ý, Gianluigi Buffon, đã gọi huyền thoại Chelsea, Petr Cech, là một trong những thủ môn xuất sắc nhất mà anh từng đối đầu.

 

Buffon, người hiện đang chơi cho Parma ở Serie B, cho biết Cech thực sự mạnh mẽ trong những ngày còn là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Khi được hỏi liệu bản thân anh có phải là thủ môn xuất sắc nhất từ trước đến nay hay không, Buffon, người đã từng chơi cho cả Juventus và Paris Saint-Germain trong quá khứ, cho biết: "Tôi không thích những điều này."

Rời Juventus,

 Buffon có sự nghiệp thành công với Juventus.

"Tôi hiểu rất rõ về thể thao và bóng đá, tôi nghĩ mình đã đối đầu với nhiều thủ môn mạnh, nhiều người không gặp may mắn như tôi nên không thể đánh giá họ giống nhau được. Petr Cech thực sự rất mạnh, một trong những người giỏi nhất từ trước đến nay."

Cech đã có 494 lần ra sân trong thời gian ở Chelsea, có 228 trận giữ sạch lưới. Thủ môn này đã đóng một vai trò quan trọng trong chức vô địch Champions League mùa giải 2011/2012 của Chelsea, bao gồm cả việc cản phá quả phạt đền của cầu thủ chạy cánh Arjen Robben trong hiệp phụ.

Cech cũng đã giành được một số chức vô địch Premier League trong thời gian ở Anh.

Thanh Vũ | 16:36 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục