Buffon: Chúng tôi thua đau trước những đứa trẻ của M.U

10:22 Thứ tư 22/03/2023

TinTheThao.com.vnGianluigi Buffon thừa nhận rằng anh vẫn chưa vượt qua được trận thua ở vòng 16 đội Champions League của Paris Saint-Germain trước Manchester United vào năm 2019.

 

PSG đã để thua trong trận lượt về Champions League với Man United tại Parc des Princes mùa giải 2018/202019, khi quả phạt đền muộn của Marcus Rashford ấn định chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ, giúp họ giành quyền vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Kết quả cuối cùng vẫn còn gây nhức nhối đối với Buffon cho đến tận ngày hôm nay, và anh tin rằng đội hình toàn sao của PSG - bao gồm cả những cái tên như Kylian Mbappe, Neymar và Angel Di Maria - có thể đã giành được danh hiệu mùa giải đó nếu họ không đầu hàng trước M.U.

 The greatest players in each position to never win a Champions League title - Bóng Đá

 Buffon chưa từng vô địch C1.

Anh nói: "Chúng tôi đã ném cơ hội đi. Họ chơi ở Paris với những đứa trẻ. Có [David] De Gea, [Romelu] Lukaku và Rashford nhưng những người khác còn trẻ. Chúng tôi đã gây ra một mớ hỗn độn về mặt tinh thần. Có lẽ đó là điều hối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi rất mạnh, một đội lớn."

"Đẳng cấp bóng đá mà tôi đã thấy ở PSG sẽ không bao giờ được thấy lại trong đời. Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi sẽ giành chức vô địch năm ấy vì chúng tôi mạnh hơn những người khác. Chúng tôi đã làm hỏng nó."

Thanh Vũ | 09:24 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục