Bucks lội ngược dòng trước Hornets nhờ nhân số X

15:47 Thứ bảy 26/01/2019

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo vẫn là cầu thủ nổi bật trong chiến thắng của Milwaukee Bucks, nhưng đằng sau đó còn có đóng góp rất lớn từ một cầu thủ vô danh.

Pat Connaughton là minh chứng cho việc bất cứ một cầu thủ nào cũng đều có thể đóng góp nhất định cho đội bóng của mình nếu như nỗ lực. Trong trận đấu ngày hôm nay, Pat Connaughton đã được ra sân 12 phút và thậm chí không ghi điểm, nhưng cầu thủ này vẫn có đóng góp nhất định cho đội bóng.

getty-images-1088810134

Pat Connaughton là nhân tố quan trọng trong chiến thắng ngày hôm nay của Milwaukee Bucks.

HLV trưởng Mike Budenholzer của Milwaukee Bucks đã đưa Pat Connaughton vào sân trong khoảng hiệp 3 nhằm đóng góp trong phòng ngự. Thậm chí Pat Connaughton đã tác động cực lớn lên mặt trận phòng ngự của Milwaukee Bucks trong 25 giây cuối cùng. "Tôi luôn tự hào về việc cố gắng tạo ra những pha phòng ngự chất lượng, bất kể trong hoàn cảnh nào", Pat Connaughton chia sẻ. "Đối với cầu thủ chuyên nghiệp, đó là công việc tôi luôn sẵn sàng. Đội bóng này là duy nhất".

Pat Connaughton đã không thi đấu 6 trong tổng số 9 trận gần nhất của Milwaukee Bucks. 

Giannis Antetokounmpo dẫn đầu Milwaukee Bucks với 34 điểm cùng 14 rebounds. Milwaukee Bucks có trận đấu nhọc nhằn khi phải ở thế bám đuổi cho tới hiệp 4 trước khi lội ngược dòng đánh bại Charlotte Hornets lần thứ 2 trong mùa giải với tỷ số 108-99. Milwaukee Bucks tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng với thành tích 32 thắng - 12 thua, bao gồm 22-4 trên sân nhà.

Malcolm Brogdon có 19 điểm, Eric Bledsoe ghi 18 điểm và Khris Middleton đóng góp 15 điểm trong trận thắng thứ 6 liên tiếp của Milwaukee Bucks. "Một khi chúng tôi có được phong độ tốt nhất, chúng tôi có thể đấu 1 chọi 1 nhiều lần, điều đó làm thay đổi các trận đấu của chúng tôi", Eric Bledsoe nói. "Chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã có trận đấu tuyệt vời".

getty-images-1088780458

Giannis Antetokounmpo tiếp tục là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất bên phía Milwaukee Bucks.

Sau khi rút ngắn cách biệt xuống còn 80-92 khi trận đấu còn 9 phút 45, Milwaukee Bucks đã có chuỗi ghi điểm 11-0. Sau đó Milwaukee Bucks chính thức vượt lên dẫn điểm trong phần còn lại của trận đấu để giành chiến thắng cuối cùng.

Ngoài ra Kemba Walker đã gặp phải chấn thương khi trận đấu còn 2 phút và bỏ lỡ phần còn lại của trận đấu. Nicolas Batum dẫn đầu Charlotte Hornets với 19 điểm, Jeremy Lamb và Michael Kidd-Gilchrist ghi được mỗi người 16 điểm, trong khi Kemba Walker đóng góp 10 điểm.

"Chúng tôi đã chơi tốt trong cả trận", Nicolas Batum nói. "Họ là đội bóng tốt nhất miền Đông, có thể là một trong 2 đội mạnh nhất NBA ở thời điểm này. Họ có ứng viên MVP, họ có HLV giỏi và một đội ngũ cừ khôi, chúng tôi thì có cơ hội chiến thắng mọi lúc. Chúng tôi đã luân chuyển bóng tốt. Nhưng họ thậm chí làm tốt hơn trong 6 phút cuối, tích cực trong phòng ngự và ghi điểm từ các pha phản công".

Charlotte Hornets có trận đấu tiếp theo trước New York Knicks vào Thứ Ba (29/01) và Milwaukee Bucks sẽ đối đầu với Oklahoma City Thunder vào Thứ Hai (28/01).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

1

 Thống kê của Charlotte Hornets.

2

 Thống kê của Milwaukee Bucks.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 15:46 26/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục