Bực tức với đồng đội, De Gea nói gì sau trận?

06:20 Thứ hai 07/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành David de Gea có lý do để tỏ ra thất vọng khi Manchester United chơi kém thuyết phục trước Manchester City.

 

Tài năng của David de Gea

De Gea đã cố gắng hết sức. Thủ thành Tây Ban Nha không thể làm gì hơn trước sức tấn công như vũ bão của Man City. Trận này, De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng 4 lần. Chung cuộc, Man Utd thua với tỷ số 1-4.

Hệ thống phòng ngự Man Utd chơi quá tệ trước Man City, và để lộ rõ điểm yếu trong bàn thua thứ 2. De Gea có pha cứu thua tuyệt vời trước lần xâm nhập vòng cấm tự tin rồi dứt điểm quyết đoán của Phil Foden, nhưng sau đó bó tay trước cú đá bồi của Kevin de Bruyne.

David de Gea breaks Manchester United players' social media silence after Man City defeat - Bóng Đá

 Tình huống bực tức của De Gea.

Ngay lập tức, De Gea tỏ ra cực kỳ tức giận. Anh tìm đến trái bóng và sút mạnh vào lưới. Đó là động thái cho thấy sự bực bội của De Gea đối với hàng thủ Quỷ đỏ.

Chia sẻ trên trang cá nhân sau trận, De Gea cho hay: "Một ngày nào đó, chúng tôi sẽ đưa câu lạc bộ này trở lại với vị trí xứng đáng. Hôm nay là một thời điểm tồi tệ khác trong một mùa giải khó khăn nhưng khi chúng tôi vẫn khoác lên mình chiếc áo này, chúng tôi sẽ không từ bỏ."

Đó là lời tuyên bố De Gea muốn nhắn nhủ tới CĐV Man Utd nhưng có lẽ, mọi thứ đang vượt quá tầm kiểm soát tại Old Trafford. Man Utd đứng trước nguy cơ không thể lọt vào Top 4 Premier League mùa này.

Tiểu Lam | 05:50 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục