Bực bội vì hòa Everton, Potter cảnh cáo cách ăn mừng của Havertz

10:04 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnGraham Potter đã cảnh cáo màn ăn mừng bàn thắng của Kai Havertz trong trận hòa 2-2 khó chịu của Chelsea trước Everton.

 

Quả phạt đền của tuyển thủ Đức tưởng chừng sẽ giúp đội bóng của anh có chiến thắng thứ tư liên tiếp. Nhưng một tình huống phòng ngự hớ hênh đã cho phép Ellis Sims ghi bàn thắng cho Everton ở phút cuối, giúp The Toffees có được 1 điểm quý giá.

Trong khi Potter khó chịu vì bị mất 2 điểm, ông cũng khuyên Havertz không nên lặp lại cách ăn mừng bàn thắng khi anh làm động tác chế nhạo Pickford : "Khi các cầu thủ ghi bàn, họ có cảm giác như thoát xác vậy."

What Kai Havertz did to Jordan Pickford after scoring Chelsea penalty against Everton - Bóng Đá

 Potter đã phải lên tiếng về màn ăn mừng quá khích của Havertz.

"Bản thân tôi không ghi được nhiều bàn nên tôi không biết. Bạn nên tận hưởng việc ăn mừng, tôi không nghĩ bạn cần làm gì đó liên quan đến đối thủ. Đó sẽ là quan điểm của tôi."

Trận hòa đồng nghĩa với hy vọng mong manh giành được một vị trí trong top 4 của Chelsea giờ đã gần như tiêu tan. Potter nói: "Chúng tôi đã mất một chút kiểm soát trong một khoảng thời gian ngắn và khi làm như vậy, chúng tôi đã để thủng lưới. Đó là một chút bực bội."

Thanh Vũ | 09:06 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục