Bức ảnh lột tả hết cảm xúc trận chung kết EURO 2020

09:32 Thứ hai 12/07/2021

TinTheThao.com.vnNiềm vui tột đỉnh và nỗi buồn khôn nguôi đã được gói gọn với một bức ảnh trong trận chung kết EURO 2020.

Chung kết EURO 2020 không dành cho những kẻ yếu tim. Ở đó, chỉ có bản lĩnh mới là thước đo cho sự thành công. Tuyển Anh có sự khởi đầu tốt hơn với bàn thắng từ rất sớm của Luke Shaw thế nhưng họ không thể tận dụng được lợi thế đó.

Tuyển Ý không nao núng, họ bình tĩnh tổ chức tấn công và cũng nhanh chóng có bàn gỡ hòa. Trận đấu buộc phải kéo dài tới hiệp phụ. Nhưng không đội nào ghi được bàn thắng. Sau cùng, loạt luân lưu cân não đã quyết định đâu là đội vô địch.

Tuyển Ý xuất sắc hơn và giành chiến thắng 3-2. Bukayo Saka là người thực hiện lượt đá cuối cùng cho tuyển Anh và thất bại. Ngay sau đó, hình ảnh tiêu biểu nhất cho trận chung kết EURO 2020 xuất hiện.

Bức ảnh lột tả hết cảm xúc trận chung kết EURO 2020 - Bóng Đá

 Hình ảnh tiêu biểu trong trận chung kết EURO 2020.

Ở đó, các cầu thủ Ý chạy lại ăn mừng cùng thủ thành Gianluigi Donnarumma với niềm vui sướng tột độ. Ngược lại, Saka ôm mặt tiếc nuối và có vẻ tự cảm giác mình là tội đồ của Tam sư. Một bức ảnh, hai cảm xúc trái ngược.

Sau trận, HLV Gareth Southgate khẳng định, ông có trách nhiệm khi lựa chọn cầu thủ đá 11m. Vì thế, ông xin người hâm mộ đừng chỉ trích ai cả. Và thực tế, luân lưu là trò chơi may rủi, không ai có thể đoán trước được điều gì.

Anh chuẩn bị gặp Ý

 
Tiểu Lam | 08:34 12/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục