BTC NBA nhận lỗi với 76ers vì sai sót tai hại

23:25 Thứ ba 19/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi xem xét những lời phàn nàn của đội bóng 76ers, BTC giải đấu NBA đã thừa nhận sai sót và lên tiếng xin lỗi thầy trò HLV Brett Brown.

Sự này diễn ra ở thời điểm cuối của hiệp phụ thứ 3. Sau khi Andre Roberson nâng tỷ số lên thành 119-117 cho OKC Thunder, Dario Saric bên phía 76ers nhận bóng và HLV Brett Brown đã xin tạm dừng hội ý nhằm “setup” một tình huống tấn công cuối cùng với vạch giao bóng từ giữa sân.

usa_today_10327940.0

 HLV Brett Brown bức xúc với quyết định của trọng tài.

Thế nhưng, các trọng tài lại chỉ tay vào vạch giao bóng ở từ cuối đường biên, qua đó khiến đường tấn công của 76ers không còn diễn theo dự định ban đầu và đội chủ nhà cũng mất nhiều thời gian hơn để lao lên, trong khi đồng hồ giây chỉ còn hơn 9 giây.

BTC giải đấu NBA lên tiếng về sự cố này: “Sau khi xem xét, chúng tôi thấy 76ers đã gọi timeout khi Saric nhận bóng. Thế nên họ đáng ra phải có cơ hội được giao bóng ở vạch halfcourt”.

image (2)

 Embiid và các đồng đội chơi hay, nhưng không gặp may ở trận OKC Thunder.

HLV Brett Brown đã tỏ ra bất bình với sai lầm chết người này bởi nó trực tiếp ảnh hưởng đến những toan tính của 76ers vào ngay thời điểm quan trọng nhất: “Tôi tôn trọng sự minh bạch và hoàn toàn thất vọng khi điều đó xảy ra. Đó là thời điểm vô cùng quan trọng của trận đấu”.

Highlight trận OKC Thunder - Philadelphia 76ers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:00 19/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục